Phương pháp đặc trị nám an toàn dứt điểm

Để đặc trị nám cần chọn được phương pháp điều trị tốt nhất. Bởi để loại bỏ nám da tận gốc không hề đơn giản nếu như không điều trị đúng cách. Nám tạo thành từng mảng sạm khiến da không được đồng màu ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ làm nhiều người mất tự tin và lo lắng. Vậy đâu là giải pháp đặc trị nám mang lại kết quả điều trị tốt nhất và không mất nhiều thời gian?

>>> Điều trị nám đúng cách hiệu quả

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Lí dó cần đặc trị nám tận gốc càng sớm càng tốt?

Nám da là gì? Nám da hình thành do những yếu tố nào tác động? Đặc trị nám như thế nào để loại bỏ tận gốc? Nám là các đốm tròn có màu sắc từ nâu nhạt tới đen sậm, có kích thước to hơn đầu đũa, xuất hiện ở trán, cằm và nhiều nhất là đối xứng hai bên má, có chân nám ăn sâu vào da. Nám có nhiều loại nám, nám sâu có diện tích nhỏ hơn nám mảng nhưng lại khó điều trị hơn rất nhiều.

phuong-phap-dac-tri-nam-an-toan

Lí dó cần đặc trị nám tận gốc càng sớm càng tốt?

Nám xuất hiện ở mọi độ tuổi nhưng chủ yếu ở phụ nữ sau tuổi 30, ban đầu nám đốm chỉ có màu nâu nhạt nên dễ bị lầm lẫn với vết thâm của mụn và hay bị chị em bỏ qua, nhưng theo thời gian chân nám đốm ăn sâu vào hạ bì da nên màu sắc càng ngày càng đậm thành màu nâu sậm hoặc xanh đen, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Nám hình thành chủ yếu do di truyền, do rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai hoặc trong giai đoạn mãn kinh. Do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là lúc nắng gắt. Do tác dụng phụ của một số loại thuốc như thuốc ngừa thai, thuốc kháng sinh khi sử dụng lâu ngày. Do lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Đặc trị nám bằng phương pháp thông thường tại sao chưa hiệu quả?

Như trên đã nói ở trên nguyên nhân chính dẫn đến bị nám do sự tác động từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Trong đó, yếu tố di truyền là một trong những nhân tố phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Do đó, hơn 90% các đặc trị nám thông thường bằng mặt nạ tự nhiên đều không mang lại hiệu quả.

phuong-phap-dac-tri-nam-an-toan 1

Đặc trị nám bằng phương pháp thông thường tại sao chưa hiệu quả?

Bởi phương pháp này chỉ tác động bên trên bề mặt da nên không thể đi sâu loại bỏ tận gốc các hắc tố gây nám da bên trong da nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Bôi kem đặc trị nám cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ giúp xóa nám ở bề mặt mà không đi sâu vào lớp biểu bì để khống chế tận gốc nám được. Vậy đâu là phương pháp đặc trị nám an toàn hiệu quả nhất hiện nay?

Đặc trị nám với phương pháp độc quyền tại Xuân Hương

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp đặc trị nám mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Tiến hành điều trị nám tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị nám Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Đặc trị nám theo phương pháp này có thể điều trị được tất cả các loại nám.

dieu-tri-tan-nhang-co-dau-khong 2

Đặc trị nám với phương pháp độc quyền tại Xuân Hương

Đặc biệt sau khi điều trị song song bằng 2 công nghệ trên khách hàng sẽ được bôi thêm lớp tế bào tươi nano giúp dưỡng ẩm và tái tạo cho da. Sau khi đặc trị nám sâu bằng phương pháp này sẽ loại bỏ tận gốc đạt từ 80 – 90%. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại. Da sau khi điều trị nám sẽ phục hồi nhanh chóng tái tạo da khỏe mạnh săn chắc trở lại.

The post Phương pháp đặc trị nám an toàn dứt điểm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2kPu8Bo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét