Trị sẹo có nguy hiểm không?

Trị sẹo có nguy hiểm không? Hỏi: “Xin chào các bác sĩ chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Thưa bác sĩ, trước đây em bị bệnh thủy đậu, do điều trị không đúng cách khiến nốt thủy đậu bị vỡ ra và để lại sẹo rỗ, sẹo lõm ở trên mặt rất đáng sợ. Em đã sử dụng nhiều loại thuốc trị sẹo, cũng đã bôi nghệ nhưng không khỏi. Bác sĩ cho em hỏi giờ sẹo trên mặt em nên sử dụng phương pháp nào được ạ? Và theo phương pháp đó thì trị sẹo có nguy hiểm không? Rất mong nhận được phản hồi từ bác sĩ, em xin chân thành cảm ơn.”

(Ngọc Trang – Thái Bình)

Trả lời:

Ngọc Trang thân mến!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vấn đề bạn thắc mắc cũng là vấn đề chung của rất nhiều người đã gửi câu hỏi cho chúng tôi trong thời gian qua. Với câu hỏi sẹo rỗ, sẹo lõm điều trị theo phương pháp nào, trị sẹo có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Sẹo rỗ, sẹo lõm lâu nay vẫn được biết đến là loại sẹo tương đối khó điều trị, nhất là sẹo đã hình thành lâu năm. Mặc dù hiện nay có nhiều phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm khác nhau, nhưng không phải phương pháp nào cũng đạt được hiệu quả như mong muốn. Điều này cũng giống như trường hợp của Ngọc Trang, sử dụng thuốc trị sẹo hay nguyên liệu tự nhiên đều không đạt kết quả. Vậy phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm nào mới mang đến hiệu quả tối ưu?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có nhiều công nghệ thẩm mỹ mới được ra đời và đưa vào hoạt động. Trong đó không thể không kể đến công nghệ trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser co2 truyền thống với công nghệ vi phân giúp tăng hiệu quả lên rất nhiều lần.

Fractional Laser CO2 được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng thực về độ an toàn và tính hiệu quả trong điều trị da. Hiện nay, phương pháp trị sẹo bằng laser co2 được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nhất là các quốc gia tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Fractional Laser CO2 trị sẹo có nguy hiểm không?

Bạn Ngọc Trang thân mến, như trên đã phân tích, hiện nay phương pháp trị sẹo lõm, sẹo rỗ được xem là  hiệu quả nhất đó chính là phương pháp sử dụng công nghệ Fractional Laser CO2. Khi công nghệ này ngày càng được nhiều người biết đến thì cũng có không ít người đặt ra thắc mắc không biết trị sẹo có nguy hiểm không? Đối với nghi vấn này, chúng tôi xin khẳng định là trị sẹo bằng Fractional Laser CO2 không hề nguy hiểm.

Công nghệ laser fractional Co2 được xem là giải pháp điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho da theo đánh giá của bộ y tế thế giới. Ngoài ra, công nghệ laser Fractional CO2 còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn cho da, do vậy đây còn là yếu tố cam kết đảm bảo hiệu quả an toàn tuyệt đối cho da tốt nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional hàng đầu hiện nay

Từ khi được du nhập vào nước ta cho đến nay, công nghệ trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional được ứng dụng tại hầu hết các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động trên cả nước. Trong đó, cơ sở đi đầu phải kể đến chính là Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Xuân Hương chính là đơn vị thẩm mỹ viện có lịch sử và kinh nghiệm phát triển lâu đời tại Việt Nam với lịch sử hơn 20 năm phát triển trong ngành thẩm mỹ. Hơn thế, dịch vụ điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả bằng laser Fractional CO2 tại Xuân Hương được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại nhất theo đánh giá mới nhất của bộ y tế. Khi tiến hành trị sẹo tại Xuân Hương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả đạt được. Kết quả trị sẹo có thể nhìn thấy rõ ràng ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Mọi thắc mắc về vấn đề trị sẹo có nguy hiểm không hay bất cứ vấn đề trị sẹo, vấn đề thẩm mỹ nào khác, hãy gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị sẹo có nguy hiểm không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lrrOiT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét