Nâng mũi pureform có đẹp và an toàn không?

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao rất nhiều phương pháp làm đẹp đã ra đời, một trong số đó là nâng mũi pureform. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm một số điều cơ bản về phương pháp này và xem thử mình có phù hợp với nó không.

Nâng mũi pureform là gì? Có an toàn không?

Nâng mũi pureform là tên gọi dùng để chỉ vật liệu sụn dùng để nâng mũi. Loại sụn này được làm 100% từ ePTFE gần như sụn tự thân. Sụn nâng mũi pureform có đặc tính rất mềm dẻo, dễ uốn cong, khi độn vào bên trong mũi vật liệu này sẽ nhanh chóng bám vào thành mũi để giữ chất liệu ổn định, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên. Bề mặt sụn perform được thiết kế với bề mặt lưới micro siêu nhỏ và lớp mô mềm tích hợp giúp dáng mũi ổn định, không bị nghiêng méo, lệch hay đào thải vật liệu. Đặc biệt độ tương thích của pureform với cơ thể lên tới 95% nên cho hiệu quả thẩm mỹ bền vững, giúp dáng mũi duy trì dài lâu.

nâng mũi pureform

Chất liệu nâng mũi pureform rất mềm dẻo và dễ tạo hình mũi đẹp

Theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ thì nâng mũi mũi Pureform sẽ khắc phục tất cả các khuyết điểm của chiếc mũi vốn có, đồng thời phòng tránh hiệu quả các biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…

Xem thêmCác loại sụn nâng mũi hiện nay

Muốn nâng mũi pureform hay nâng mũi loại nào, muốn đẹp hãy chọn địa chỉ uy tín

Nâng mũi pureform có thao tác thực hiện không khác gì với nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line hay nâng mũi bọc sụn…, chỉ khác ở vật liệu sử dụng. Dù là phương pháp nào đi nữa thì để có được chiếc mũi đẹp điều đầu tiên bạn làm là hãy chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện.

nâng mũi pureform 2

Muốn nâng mũi đẹp trước tiên hãy chọn một một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và một vị bác sĩ phẫu thuật giỏi

Nâng mũi tại KIM Hospital bạn có thể yên tâm vì đây là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ các điều kiện để thực hiện sửa mũi đẹp và an toàn cho bạn.

  • Đầu tiên phải kể đến kho sụn nâng mũi phong phú với đủ vật liệu như Silicone, Gore Tex, Silitex, Alloderm. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả và có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế.
  • Sụn nâng tốt nhưng cho kết quả nâng mũi sẽ không thể đẹp được nếu bác sĩ không đặt sụn vừa vặn với khoang mũi. Tại bệnh viện KIM vấn đề này không là gì cả với công nghệ Vectra 3D. Thiết bị hiện đại này không chỉ cho khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mình yêu thích, mà bác sĩ cũng căn cứ vào đó biết được nên đặt sụn nâng với kích cỡ như thế nào để tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch.
nâng mũi pureform 3

Công nghệ vectra 3D cho phép bác sĩ đặt sụn mũi vừa kích cỡ vừa vặn với khoang mũi, tránh tình trạng mũi sau nâng bị nghiêng lệch

  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi tại bệnh viện KIM đều là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, đã có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nên sẽ biết cần áp dụng vật liệu nào để giúp bạn sở hữu mũi đẹp.
nâng mũi pureform 4

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Để biết mình có phù hợp với phương pháp nâng mũi pureform hay không tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám. Căn cứ vào tình trạng mũi và mong muốn làm đẹp của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất cho bạn!

Bạn đang xem Nâng mũi pureform có đẹp và an toàn không? trong Hỏi đáp

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi pureform có đẹp và an toàn không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2meuq5g
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét