Áp dụng cách trị tàn nhang cho bà bầu làm sao cho hiệu quả

Cách trị tàn nhang cho bà bầu nào an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay? Tàn nhang xuất hiện thời kì mang thai là trường hợp không tránh khỏi khiến chị em lo lắng. Để điều trị hiệu quả chúng ta cùng đi tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao khi mang thai lại bị tàn nhang để cùng đi tìm ra cách trị tàn nhang cho bà bầu an toàn mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

Lí giải tại sao thời kì mang bầu bị tàn nhang?

Cách trị tàn nhang cho bà bầu

Lí giải tại sao thời kì mang bầu bị tàn nhang?

Thời kì mang thai là lúc cơ thể có những biến đổi rối loạn trong các cơ quan như đường tiêu hóa, tĩnh mạch, thần kinh và gây nhiều lo lắng nhất là biến đổi về nội tiết để lại những hậu quả kéo dài trên làn da như: lỗ chân lông to, vùng da mặt nhờn, màu da xỉn, tạo thành các đốm nhỏ xuất hiện ở nhiều vị trí trên da, … Những biến đổi nội tiết trong cơ thể gây nên rối loạn sắc tố da. Bên cạnh đó khi mang thai, lượng hormone estrogen và progesteron tăng, cùng với lưu lượng máu tăng cao.

Từ đó đã tác động việc hình thành các phân tử tyrosine đây là tiền hắc sắc tố melanin nằm ở vùng sinh sản tế bào da bị oxy hóa. Đó là nguyên nhân trực tiếp gây tình trạng bị tàn nhang. Thêm nữa, thời gian nghỉ ở nhà nuôi con nhỏ của các bà mẹ thường gặp nhiều stress, mệt mỏi, bận rộn, sức khỏe giảm sút… Hiện tượng suy yếu này cũng là tác nhân khiến cho nám đậm màu hơn. Vậy đâu là cách trị tàn nhang cho bà bầu mang lại hiệu quả điều trị an toàn và hiệu quả nhất?

Hé lộ 3 cách trị tàn nhang cho bà bằng an toàn nhất

Cách trị tàn nhang cho bà bầu từ dưa chuột và mướp non

cach-tri-tan-nhang-cho-ba-bau 1

Cách trị tàn nhang cho bà bầu từ dưa chuột và mướp non

Lựa chọn dưa chuột và mướp non là 2 loại quả rất dễ tìm nó có thể có mặt ngay trong gian bếp nhà bạn, kết hợp chúng với nhau là cách trị tàn nhang cho bà bầu mang lại hiệu quả rất tốt.

Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy 1 quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2 – 3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong việc làm mờ các đốm tàn nhang hiệu quả. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

Cách trị tàn nhang cho bà bầu bằng vỏ cam và sữa chua

Bạn chỉ cần dùng vỏ cam rồi rửa sạch bằng nước muối. Sau đó cho vào máy xay để làm nhuyễn, thêm một thìa sữa chua và trộn đều. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị tàn nhang, massage thật nhẹ nhàng. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bôi một chút kem dưỡng mỏng lên vùng da bị tàn nhang để bảo vệ da không bị khô.

Cách trị tàn nhang cho bà bầu với chanh và đường nâu

cach-tri-tan-nhang-cho-ba-bau 2

Cách trị tàn nhang cho bà bầu với chanh và đường nâu

Để điều trị tàn nhang theo công thức này bạn chỉ thực hiện đơn giản bằng cách lấy 2 thìa nước ép chanh, 1 thìa đường nâu, ¼ thìa dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp này và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng biện pháp này 3 lần một tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách hạn chế tàn nhang phát triển mạnh trong thời kì mang thai

Hiện nay có cách trị tàn nhang bằng laser rất hiệu quả có thể loại bỏ tận gốc các đốm tàn nhang. Tuy nhiên trong thời kì mang thai bạn không nên áp dụng phương pháp này mà chỉ nên dùng cách trị tàn nhang cho bà bầu tự nhiên để an toàn nhất. Cách trị nám bằng laser bạn nên áp dụng sau khi sinh sẽ tốt nhất. Trong thời gian mang thai bạn có thể hạn chế sự phát triển của các đốm tàn nhang bằng cách:

  • Hạn chế không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt là từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều vì đó là lúc cường độ tia cực tím rất cao. Nếu bắt buộc phải ra ngoài bạn phải dùng kem chống nắng , mặc áo dài tay, đeo khẩu trang bao tay, đội mũ rộng vành…
  • Có chế độ sinh hoạt hợp lí, có giờ giấc, giữ tâm trạng vui vẻ, hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc.
  • Tập luyện thể dục nhẹ nhàng để có sức khỏe khi mang bầu và tăng điều tiết cho da thêm khỏe mạnh, hồng hào.
  • Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt chống lại hiện tượng nám da và giúp hạn chế được nếp nhăn. Bổ sung canxi, vitamin A, C và E tự nhiên có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành…

 

The post Áp dụng cách trị tàn nhang cho bà bầu làm sao cho hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lyFtof
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét