Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi double s

Câu hỏi

Bác sĩ có thể cho tôi biết một vài thông tin về phương pháp nâng mũi double s được không ạ? Nếu mà mũi tôi thấp và đầu mũi to thì nên sửa bằng phương pháp nào an toàn nhất. Tôi phải nghỉ ngơi bao lâu mới dáng mũi đẹp hoàn toàn. (Thái, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp nâng mũi double s của bạn, chúng tôi xin đưa ra một vài giải đáp như sau.

Một vài điều bạn nên biết về nâng mũi double s

Phương pháp nâng mũi truyền thống có nhiều hạn chế như sóng mũi không tự nhiên, dễ dị ứng với chất liệu, chiều cao không được như ý… Đặc biệt với những trường hợp da mũi mỏng thì việc nâng mũi lại càng khó. Công nghệ nâng mũi double s (hay còn gọi là nâng mũi S line 2 lớp) ra đời giúp khắc phục và hạn chế thấp nhất các  tồn tại của phương pháp nâng mũi truyền thống.

nâng mũi double s

Nâng mũi double s là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về độ an toàn, giúp chị em sở hữu mũi đẹp nhanh chóng, duy trì dài lâu

Ngoài sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, dùng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi và dựng chân mũi, thì nâng mũi double S còn dùng một lớp lót tăng cường BioCell để bảo vệ sóng mũi, giúp hạn chế biến chứng của phương pháp nâng mũi truyền thống.

BioCell có cấu tạo giống như trung bì da người nên rất thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng da, và không bị đào thải tự nhiên. Ngoài ra, phương pháp nâng mũi này còn có những ưu điểm như: giảm sưng nề sau phẫu thuật, tránh viêm nhiễm, đau nhức; duy trì dáng mũi mềm mại tự nhiên, không bóng đỏ đầu mũi.

nâng mũi double s 1

Nâng mũi double s không chỉ tạo dáng mũi đẹp mà còn ngăn ngừa các biến chứng như mũi lộ sóng, bóng đỏ

Nâng mũi double s thường được chỉ định cho những làn da mũi quá mỏng, nhạy cảm, giúp mũi không bị bóng đỏ. Dù có nhiều ưu điểm nhưng phương pháp này có chi phí dịch vụ cao hơn so với dịch vụ nâng mũi S Line, và đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, nếu không rất dễ khiến mũi bị nhiễm trùng, và không đạt tính thẩm mỹ như mong đợi.

Sở hữu mũi đẹp với chi phí hợp lý tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện, luôn đi đầu áp dụng các công nghệ nâng mũi tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật bạn có thể yên tâm trao gửi vẻ đẹp bạn cho chúng tôi.

Nâng mũi thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm nổi bật sau:

  • Cơ sở vật chất thăm khám khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Quy trình phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng, khép kín.
  • Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ, đều là sụn đúc sẵn được nhập khẩu từ nước ngoài và được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ.
  • Ngoài các trang thiết bị như máy nội soi, máy x quang Conebeam CT 3D, máy Vectra 3D, sau phẫu thuật khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux vô cùng hiện đại.
nâng mũi double s 2

Quy trình nâng mũi hiện đại tại Bệnh viện KIM sẽ đảm bảo cho bạn một kết quả làm đẹp an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi.

Đối với tình trạng mũi thấp và đầu mũi to có rất nhiều kỹ thuật có thể giúp bạn Thái khắc phục khiếm khuyết mũi này không riêng gì nâng mũi double s. Bạn Thái có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Bạn đang xem Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi double s trong Nâng mũi

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi double s appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2lFpvHn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét