Bật mí cách trị nám da an toàn hiệu quả nhất

Cách trị nám da mặt an toàn bằng từ tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em áp dụng nhưng hầu như là không hiệu quả. Cách điều trị nám da mặt an toàn bằng laser không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và đặc biệt không tái phát sau khi điều trị. Vậy ưu điểm vượt trội của cách trị nám da mặt an toàn mang lại là gì?

>>> Điều trị nám đúng cách hiệu quả

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Sử dụng công nghệ cao tại sao là cách trị nám da an toàn

cach-tri-nam-da-an-toan-hieu-qua-nhat

Sử dụng công nghệ cao tại sao là cách trị nám da an toàn

Hiện nay cách trị nám da mặt an toàn bằng laser chính là giải pháp tốt nhất. Bởi cách trị trị nám da mặt an toàn này là giải pháp tốt nhất hiện nay giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi lo về nám bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem lại.

  • Trị nám da mặt bằng laser sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhất với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám da và liệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần.
  • Cách trị nám da mặt an toàn bằng công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả vấn đề về nám hiệu quả tới 80 – 90%.
  • Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.
  • Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám da kết thúc.
  • Sau khi liệu trình điều trị nám da kết thúc vết vùng nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Cách trị nám da mặt an toàn bằng công nghệ mới tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat 1

Cách trị nám da mặt an toàn bằng công nghệ mới tại Xuân Hương

Cách trị nám da an toàn bằng laser là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra phương pháp điều trị nám mới mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Cách trị nám da an toàn tại Xuân Hương là sự kết hợp đa phương pháp. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị nám Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Đặc biệt phương pháp này có thể điều trị tất cả các loại nám khó chữa nhất.

Đặc biệt sau khi điều trị bằng 2 công nghệ trên khách hàng sẽ được bôi thêm tinh chất dưỡng ẩm. Sau khi điều trị hiệu quả loại bỏ nám tận gốc đạt 99%. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại. Cách trị nám da an toàn bằng công nghệ chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết mọi nỗi lo về nám.

Cách chăm sóc da sau khi điều trị nám da mặt bằng công nghệ cao

cach-tri-nam-da-an-toan-hieu-qua-nhat 2

Cách chăm sóc da sau khi điều trị nám da mặt bằng công nghệ cao

  • Sau khi điều trị nám bằng laser cần có chú ý tránh nắng, thoa kem chống nắng và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ 9h – 5h chiều.
  • Bôi kem và thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Đặc biệt không tự ý bóc vảy hãy để tránh tình trạng bóc da khi còn non.
  • Ăn nhiều rau của quả, uống nhiều nước. Hạn chế thực phẩm dầu mỡ, đồ nướng, thức uống có cồn, chất kích thích như cà phê, chè, nước ngọt có gas.
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là những mỹ phẩm chứa chất tẩy trắng gây hại cho da như corticoid.
  • Có chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ sớm và ngủ đủ giấc, tránh gây căng thẳng đầu óc.

The post Bật mí cách trị nám da an toàn hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lfviBt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét