Chia sẻ cách chăm sóc da bị nám sau sinh dành cho bạn

Chăm sóc da bị nám sau sinh chính là yếu tố cần thiết không thể bỏ qua. Thời kì mang thai là cơ hội để nám da hình thành và phát triển do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến hắc sắc melanin tăng cao khiến nám phát triển rất nhanh. Nám nếu không chữa trị kịp thời sẽ rất khó điều trị dứt điểm. Vậy nên chăm sóc da bị nám sau sinh như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất?

>>> Bật mí cách chữa bệnh nám da vô cũng hữu hiệu

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Luôn duy trì các bước chăm sóc da bị nám sau sinh cơ bản

cach-cham-soc-da-bi-nam-sau-sinh

Luôn duy trì các bước chăm sóc da bị nám sau sinh cơ bản

Sau khi sinh, da mặt còn mỏng rất dễ bị tổn thương, nên bạn luôn cần phải thận trọng với các phương pháp làm đẹp cần hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Chú ý tăng cường sử dụng tẩy da chết và các giải pháp đặc trị có thành phần thảo dược, lấy đi các tế bào chết mờ xỉn và cân bằng tông màu da của bạn. Nên dùng kem dưỡng ẩm để da được tái tạo và phục hồi nhanh hơn.

Hạn chế không nên sử dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt là những sản phẩm có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, mặt nạ làm trắng, mỹ phẩm loại bỏ hắc tố trên da … Tốt nhất, bạn chỉ nên lựa chọn kem dưỡng da có chức năng giữ ẩm cho da, để da không bị khô và mịn màng hơn. Những loại kem dưỡng có nguồn gốc thảo dược, an toàn cho da nhạy cảm là những thứ bạn nên chọn dùng.

Cần có thực đơn ăn uống hợp lí nhất

Ngoài cách chăm sóc da bị nám sau sinh thì việc chú ý đến thực đơn hàng ngày rất quan trọng nên bổ sung thêm nhiều chất xơ, các loại hoa quả giàu vitamin và uống 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày nhằm hạn chế phát sinh mỡ thừa và làm đẹp da. Thực phẩm có chứa nhiều vitamin C, E, kẽm và silic có tác dụng giúp hình thành sợi collagen trong da.

 Chăm sóc da bị nám sau sinh bằng mặt nạ nghệ

cach-cham-soc-da-bi-nam-sau-sinh 1

Chăm sóc da bị nám sau sinh bằng mặt nạ nghệ

Để chăm sóc da theo cách này chị em chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách pha bột nghệ 3 muỗng canh nước nóng, khuấy đều tạo thành dung dịch dạng bột sệt. Thoa đều khắp người, đặc biệt là lòng bàn chân và bàn tay, đợi cho đến khi bột nghệ khô thì tiến hành thoa hình tròn để tậy tế bào chết. Hoặc các bà mẹ cũng có thể nhúng 1 ít bột nghệ vào sữa dưỡng thể hằng ngày. Dùng vào buổi tối rất tốt cho việc tái tạo da và có tác dụng mờ các vết thâm.

 Chăm sóc da bị nám sau sinh bằng cách massage

Massage là bước quan trọng giúp cho da của bạn nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, bởi lúc này trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. Việc massage còn giúp các mạch máu lưu thông và bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm con. Ngoài ra cũng nên vận động bằng cách dành ra 15-20 phút để tập thể dục, sự vận động này không những giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn đào thải được nhiều độc tố và các chất cặn bã trong cơ thể qua tuyến mồ hôi.

Tìm ra giải pháp điều trị nám da sau sinh hiệu quả dứt điểm

cach-cham-soc-da-bi-nam-sau-sinh 2

Tìm ra giải pháp điều trị nám da sau sinh hiệu quả dứt điểm

Điều trị nám da tận gốc là yếu tố cần thiết vì vốn dĩ nám da càng để lâu sẽ càng khó chữa trị. Sau khi sinh bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị dứt điểm bằng công nghệ cao bởi cách trị nám da bằng các phương pháp thông thường chỉ có thể làm mờ tàn nhang trong thời gian ngắn mà không thể điều trị tận gốc. Điều trị nám bằng công nghệ là giải pháp an toàn và hiệu quả sử dụng bước sóng ánh sáng có khả năng tự động điều chỉnh để phù hợp với tình trạng nám và mức độ của da bởi trong suốt quá trình điều trị, hệ thống sử dụng chùm tia phẳng, phát ra năng lượng đồng nhất trên toàn bề mặt da. Các phân tử sắc tố melanin bị bước sóng laser hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ, sau cùng bị đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.

Cách trị nám da này không gây tổn thương da trong và sau quá trình điều trị bởi có khả năng giảm thiểu nhiệt năng tỏa ra khi tiếp xúc với bề mặt da, cung cấp nguồn năng lượng cao phát xung tác động vào chân tàn nhang mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì. Để an toàn nhất bạn nên đến thẩm mỹ viện Xuân Hương để có được sự tư vấn về cách chăm sóc da bị nám sau sinh và phương pháp điều trị hiệu quả tốt nhất.

The post Chia sẻ cách chăm sóc da bị nám sau sinh dành cho bạn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2kKQNia
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét