Liệu cách làm giảm tàn nhang tại nhà có phải giải pháp tốt nhất?

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà là giải pháp an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Có nhiều cách để chữa trị tàn nhang nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả. Tàn nhang cần điều trị sớm tránh để lâu sẽ càng khó điều trị. Cách làm giảm tàn nhang tại nhà chỉ áp dụng với trường hợp nhẹ và mới xuất hiện, dưới đây sẽ là một số cách làm giảm tàn nhang hiệu quả dành cho bạn.

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

Hướng dẫn cách làm giảm tàn nhang tại nhà với cà chua

cach-lam-giam-tan-nhang-tai-nha

Hướng dẫn cách làm giảm tàn nhang tại nhà với cà chua

Nên thực hiện theo cách làm giảm tàn nhang tại nhà với cà chua như thế nào? Các chất có trong cà chua với công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Hàng ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Ngoài uống nước ép cà chua để hiệu quả được nhanh chóng bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng cà chua bạn chỉ cần thực hiện bằng cách ép cà chua lấy nước, cứ theo tỷ lệ 1:1 mà trộn với nước ép cà chua ta sẽ có được 1 hỗn hợp trị nám rất tốt. Rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa lại mặt thật sạch bằng nước hơi ấm.

Cà chua chứa nhiều vitamin tốt cho da nên khi kết hợp cùng sữa tươi nó tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn và săn chắc da. Kiên trì thực hiện liên tục 2 đến 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng đông y

cach-lam-giam-tan-nhang-tai-nha 1

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng đông y

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng bạch truật chính là giải pháp tốt nhất. Bạch truật là loại thảo dược dễ kiếm và có hiệu quả điều trị tàn nhang cao. Để điều trị tàn nhang bằng cách này bạn chỉ cần lấy 2 lạng bạch truật và 50ml giấm gạo tốt. Bạch truật bạn nên thái lát mỏng ngâm trong giấm trong vòng 15 ngày rồi đem ra dùng. Để đỡ mất thời gian bạn cũng có thể tán bạch truật thái thành bột rồi ngâm, sau 7 ngày là có thể dùng được rồi. Trước lúc đi ngủ, vào ban đêm bạn dùng bông chấm dung dịch lên da, đợi khô thì bôi tiếp thêm 2, 3 lần nữa. Thực hiện thường xuyên và liên tục trong khoảng một tuần, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt, các đốm tàn nhang sẽ dần dần biến mất.

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà từ mật ong với bột yến mạch

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch là giải pháp an toàn. Mật ong rất giàu vitamin E và chất chống oxy hóa nên có thể làm hạn chế quá trình lão hóa trên da, giúp tăng sinh collagen từ đó giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Công thức điều trị bằng mặt nạ này sẽ giúp làm giảm sự lây lan của tế bào tàn nhang và tiêu diệt những chấm tàn nhang mới hình thành khá hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa bột yến mạch với nhau. Hãy thoa trực tiếp hỗn hợp lên những chấm tàn nhang trong 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

cach-lam-giam-tan-nhang-tai-nha 2

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà từ mật ong với bột yến mạch

Trên đây là cách làm giảm tàn nhang tại nhà an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Tuy nhiên cách này chỉ hiệu quả với tình trạng đốm tàn nhang mới xuất hiện và nhẹ, nếu trong tình trạng tàn nhang lâu năm sẽ rất khó điều trị. Chính vì vậy nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ nên đã có phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser mang lại hiệu quả tốt nhất. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có phương pháp điều trị mới là sự kết hợp giữa Matrixell và Lucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2016 đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Đốm tàn nhang sẽ mất đi nhanh chóng rõ rệt sau mỗi lần điều trị. Phương pháp điều trị dứt điểm toàn và phục hồi nhanh chóng không lo để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào. Nên đây chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho cách làm tàn nhang tại nhà bằng tự nhiên chưa mang lại hiệu quả.

The post Liệu cách làm giảm tàn nhang tại nhà có phải giải pháp tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ml581i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét