Cách trị tàn nhang đúng cách nào là giải pháp tốt nhất?

Cách trị tàn nhang đúng cách là giải pháp tốt nhất giúp làm sáng làn da nhanh chóng loại bỏ đốm tàn nhang tốt nhất. Tàn nhang thường xuất hiện nhiều trên mặt, tay và chân là bệnh lí về da tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẽ khiến chị em mất tự nhiên. Tàn nhang để điều trị hiệu quả cần hiểu rõ nguyên nhân và có cách trị tàn nhang đúng cách và an toàn nhất.

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

Nguyên nhân tàn nhang xuất hiện do đâu?

cach-tri-tan-nhang-dung-cach

Nguyên nhân tàn nhang xuất hiện do đâu?

Để có cách trị tàn nhang đúng cách thì cần hiểu rõ được nguyên nhân hình thành do đâu trong đó đa số là chịu tác động từ ánh nắng mặt trời. Những tia UV trong ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây tàn nhang và khiến cho tàn nhang trở nên dày hơn đồng thời sẫm màu hơn.

Xuất hiện tàn nhang một phần cũng do yếu tố di truyền gia đình hay họ hàng có người bị tàn nhang thì nguy cơ bạn bị tàn nhang từ nhỏ là rất cao.

Bước sang độ tuổi trung niên, làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, sự đàn hồi của da cũng kém dần, những tế bào da không chứa đủ nước và chất dầu nên rất dễ dẫn đến tình trạng bị tàn nhang.

Ngoài ra còn do bạn lạm dụng quá nhiều loại mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm dưỡng trắng da. Có nhiều chất hóa học gây bào mòn da tạo điều kiện cho ánh nắng mặt trời tác động da dễ bị sạm đen.

Bật mí cách trị tàn nhang đúng cách an toàn

cach-tri-tan-nhang-dung-cach 1

Bật mí cách trị tàn nhang đúng cách an toàn

Điều trị bằng laser là cách trị tàn nhang đúng cách hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bởi cách này thay thế cho các phương pháp điều trị tàn nhang không hiệu quả như dùng mặt nạ tự nhiên, kem đặc trị hay các phương pháp thông thường khác. Trị tàn nhang bằng Laser sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhất với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị tàn nhang và liệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần.

Cách trị tàn nhang đúng cách bằng công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ các đốm tàn nhang trên da hiệu quả tới 90 – 95%. Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị tàn nhang kết thúc. Sau khi liệu trình trị tàn nhang vĩnh viễn kết thúc vết tàn nhang sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Cách trị tàn nhang bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat 1

Cách trị tàn nhang bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang đúng cách tại Xuân Hương là kết hợp của nhiều công nghệ với nhau sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng những đốm tàn nhang xuất hiện lâu ngày. Tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do di truyền, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời nên nếu không điều trị dứt điểm tàn nhang sẽ ngày càng đậm và lan rộng. Cách trị tàn nhang đúng cách tại Xuân Hương là kết hợp của Matrixell và Lucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2016 đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận.

Trong quá trình điều trị tàn nhang bằng laser các chuyên viên tại Xuân Hương sẽ sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ các đốm tàn nhang (sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tổ chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm lên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị. Đặc biệt ngay sau khi điều trị bạn sẽ đương thoa thêm tinh chất dưỡng giúp da phục hồi nhanh chóng. Kích thích collagen tái tạo da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo trong phương pháp trị tàn nhang độc quyền tại Xuân Hương.

The post Cách trị tàn nhang đúng cách nào là giải pháp tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2m1CzJw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét