Nâng mũi có phải làm lại không?

Câu hỏi

Tôi  đang có ý định phẫu thuật nâng cao sống mũi, vì mũi tôi hơi thấp. Tôi được biết hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu tự nhiên và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên tôi hơi băn khoăn không biết là với kĩ thuật nâng mũi hiện nay thì nâng mũi có phải làm lại không và sau bao nhiêu lâu thì phải làm lại? (Phương Anh, Thanh Hóa)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi có phải làm lại không và sau bao nhiêu lâu phải làm lại của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Không phải băn khoăn nâng mũi có phải làm lại không khi nâng mũi đúng phương pháp

Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi chính thường được sử dụng là nâng mũi bằng phẫu thuật và nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy.

  • Đối với phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào mũi và nắn chỉnh dáng mũi đẹp. Nâng mũi bằng filler thời gian duy trì không lâu, trung bình 8-12 tháng là bạn phải đi tiêm duy trì (tùy vào cơ địa và loại filler bạn xài).
Nâng mũi có phải làm lại không

Tiêm filler duy trì dáng mũi đẹp trung bình 8-12 tháng

  • Phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật thời gian duy trì sẽ lâu hơn. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rạch và đưa sụn vào bên trong khoang mũi để nâng cao mũi. Với phương pháp này bạn không phải lo lắng nâng mũi có phải làm lại không. Tuy nhiên có một vài trường hợp sẽ phải làm lại nếu bạn lựa chọn trung tâm thẩm mỹ không uy tín, sử dụng chất liệu kém hoặc nâng mũi không đúng kĩ thuật.
Nâng mũi có phải làm lại không 1

Nâng mũi phẫu thuật duy trì dáng mũi đẹp dài lâu

Hiện nay những phương pháp nâng mũi như nâng mũi Sline, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, trong đó nâng mũi S line là kỹ thuật được rất nhiều chị em yêu thích. Kỹ thuật này sử dụng những chất liệu tự nhiên như sụn vành tai, sụn tự thân dễ thích ứng với cơ thể, không gây phản ứng phụ cũng như di chứng. Những chất liệu này sau khi đưa vào cơ thể sẽ tự động thích ứng và được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, sau một thời gian chúng sẽ tồn tại như một phần gắn liền trên cơ thể bạn. Chính vì thế nếu bạn muốn có dáng mũi đẹp và không phải lăn tăn nâng mũi có phải làm lại không thì hãy chọn phẫu thuật nâng mũi S line.

Nâng mũi có phải làm lại không 2

Khách hàng sở hữu chiếc mũi S line đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Sở hữu dáng mũi đẹp lâu dài khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi tồn tại bao lâu không chỉ phụ thuộc vào phương pháp mà còn phụ thuộc vào tay nghề mà bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bạn. Chính vì vậy trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu kĩ về kĩ thuật và lựa chọn bác sĩ phù hợp có thể giúp bạn tạo dáng mũi đẹp mà không cần phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra sau khi nâng mũi.

Nâng mũi có phải làm lại không 3

Quy trình nâng mũi tiên tiến tại Bệnh viện KIM đảm bảo cho khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, lâu bền

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital – một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam đã từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng là chị em đang sinh sống, làm việc ở trong nước cũng như những kiều bào sinh sống ở nước ngoài.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, từng có nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ cùng với hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ luôn đảm bảo vô trùng, dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật chuyên nghiệp, tận tình. Đây chính là những điểm vàng trong phẫu thuật thẩm mỹ mà chị em nên cân nhắc lựa chọn nếu muốn sở hữu dáng mũi dài lâu.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề Nâng mũi có phải làm lại không của bạn Phương Anh. Bạn Phương Anh nếu muốn được giải thích cụ thể hơn có thể đến thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện KIM nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Bạn đang xem Nâng mũi có phải làm lại không trong Hỏi đáp

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi có phải làm lại không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2l2YyML
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét