Tướng mũi hình túi mật có ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học các đặc điểm trên mặt có thể ảnh hưởng đến tài vận đời người. Một trong những yếu tố đó không thể không tính đến mũi. Có nhiều tướng mũi khác nhau như mũi hình túi mật, mũi củ tỏi, mũi trâu, mũi do thái. Bài viết sau sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa của tướng mũi túi mật.

Tìm hiểu nhấn tướng mũi hình túi mật

Một chiếc mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh. Ngoài ra, để đảm bảo vẻ đẹp cân đối của cả khuôn mặt thì: chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6-7,5cm), độ cao của sóng mũi thông thường từ 9-11mm, độ cao của chóp mũi bằng một phần hai chiều dài mũi và góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

mũi hình túi mật

Mũi của Kim Tae Hee được đánh giá là chiếc mũi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mỹ của một chiếc mũi đẹp

Mũi hình túi mật là loại mũi có đầu mũi to tròn đầy đặn, có thịt rủ xuống rõ ràng, nhưng Sơn căn hẹp, nhìn qua trông giống như một túi mật treo lơ lửng, cho nên mới có tên là “túi mật treo”. Người có tướng mũi này thường trước nghèo sau giàu, tính trung hậu thật thà, ý chí kiên cường, làm việc có thể duy trì đến cùng, vì vậy nhân duyên tốt, đến trung niên thường có thể làm giàu.

mũi hình túi mật 1

Chiếc mũi hình túi mật được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và nhân tướng

Mũi túi mật treo có đầu mũi to tròn đầy đặn, người như vậy trung hậu thật thà, ý chí kiên cường, thường là trước nghèo sau giàu. Như vậy mũi hình túi mất treo không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tốt về mặt nhân tướng. Nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi này thì có thể nhờ tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ với các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn.

Sở hữu dáng mũi đẹp khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn an toàn, đảm bảo vô trùng. Nhờ vào sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT3D, máy Vectra 3D mà khách hàng sẽ không còn mù mờ về dáng mũi sau phẫu thuật của mình nữa. Bạn có thể chủ động thảo luận với bác sĩ về việc lựa chọn dáng mũi mà mình mong muốn sở hữu. Kho sụn đúc sẵn với 1000 kiểu dáng, kích cỡ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo cho bạn một kết quả nâng mũi đẹp, duy trì dài lâu. Ngoài ra phải kể đến 2 yếu tố nổi bật sau nếu như bạn muốn sửa mũi hình túi mật tại bệnh viện KIM:

  • Đội ngũ bác sĩ KIM Hopsital đều là các chuyên gia thẩm mỹ với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn không chỉ giúp bạn nâng mũi an toàn mà còn tốt về nhân tướng và đáp ứng chuẩn mỹ học của chiếc mũi.
mũi hình túi mật 2

Các bác sĩ KIM hopsital với tay nghề dày dạn và chuyên môn giỏi sẽ tư vấn bạn phương pháp nâng mũi đẹp phù hợp

  • Sau phẫu thuật bạn không phải lo mũi bị sưng nhiều nhờ vào công nghệ smalux. Công nghệ này với ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu, chống viêm, chống sưng, giảm đau vô cùng hiệu quả.
mũi hình túi mật 3

Công nghệ giảm sưng smalux giúp khách hàng rút ngắn thời gian sưng đau sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Dáng mũi hình túi mật tuy có thể sẽ không đảm bảo cho bạn một cuộc sống phú quý nhưng từ việc bạn trở nên xinh đẹp, dễ tạo thiện cảm với mọi người sẽ cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống!

Bạn đang xem Tướng mũi hình túi mật có ý nghĩa gì? trong Nâng mũi.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Tướng mũi hình túi mật có ý nghĩa gì? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2mjPfsO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét