Phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi xấu?

Câu hỏi

Em xin chào Bệnh viện KIM cho em hỏi về nâng mũi. Mũi em hơi thấp, cánh mũi to, nhất là khi nhìn trực diện thì khuyết điểm này càng rõ! Trung tâm tư vấn giúp em nâng mũi bằng phương pháp nào để cải thiện tình hình trên với ạ?(Huyen Tram Nguyen, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi thấp, cánh mũi to của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi thấp, cánh mũi to?

Dáng mũi thấp và cánh mũi to là khiếm khuyết mũi thường thấy ở người Việt Nam. Muốn khắc phục nhược điểm này có rất nhiều phương pháp.

Nếu bạn không muốn phẫu thuật có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Lưu ý cách này chỉ phù hợp với những ai dáng mũi khiếm khuyết nhẹ. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào nâng nhẹ mũi, đồng thời nắn chỉnh cho dáng mũi nhỏ gọn lại. Nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, chính những ưu điểm này đã nhanh chóng giúp nâng mũi bằng filler gây sốt và chiếm trọn cảm tình của chị em.

Phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi xấu

Nâng mũi bằng filler giúp tạo dáng mũi đẹp nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật

Trường hợp mũi khiếm khuyết nhiều thì phẫu thuật là phương pháp bạn nên lựa chọn. Có nhiều kỹ thuật như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nhưng kỹ thuật được nhiều chuyên gia chỉ định nhất vẫn là nâng mũi S line.

Nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay bởi nó có thể khắc phục được tất cả các khiếm khuyết mũi và cho dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu. Nâng mũi S line sử dụng chủ yếu sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai) để chỉnh sửa mũi, Không những nâng cao mũi, nâng mũi S line còn đặc biệt quan tâm đến việc chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi để tạo hình mũi không chỉ là dáng mũi cao, cong hình chữ S, mà đầu mũi còn thon gọn hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Kỹ thuật này hạn chế tối đa các biến chứng như mũi lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng lệch về sau.

Phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi xấu 1

Tạo hình mũi S line giúp mũi không chỉ đẹp mà còn tồn tại lâu dài

Bệnh viện KIM là địa chỉ nâng mũi đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn chỉnh sửa dáng mũi đẹp tự nhiên. Với quy trình phẫu thuật nâng mũi hiện đại, áp dụng các trang thiết bị máy móc tối tân, vật liệu nâng mũi đảm bảo, chỉ sau khoảng 1h30-2h đồng hồ là bạn đã có thể tạm biệt dáng mũi xấu và sở hữu dáng mũi đẹp như mơ ước.

Phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi xấu 3

Bệnh viện thẩm mỹ KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ giúp chị em sửa mũi đẹp hiệu quả

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp giúp cải thiện dáng mũi xấu của bạn Huyen Tram Nguyen. Đội ngũ bác sĩ giỏi tại KIM Hopsital sẽ giúp bạn Trâm cải thiện dáng mũi, trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

The post Phương pháp nào giúp cải thiện dáng mũi xấu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2kPRulM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét