Phun môi kiêng ăn thịt bò trong bao lâu?

Phun môi kiêng ăn thịt bò trong bao lâu? Tại sao phải kiêng ăn thịt bò sau khi phun môi? Đó là băn khoăn của không ít phái đẹp khi tìm đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ Hàn Quốc. Cùng lắng nghe giải đáp của chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương ngay sau đây nhé!

>>> 5 kinh nghiệm khi phun môi cần update ngay

>>> Lý giải hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia! Em mới phun môi được 3 ngày. Hiện môi em đã bắt đầu bong vảy rồi thì đã có thể ăn thịt bò được chưa ạ? Nếu có thì em phải kiêng thịt bò trong bao lâu nữa? Mong chuyên gia tư vấn dùm em! Em cảm ơn!

(Ngọc Bích – Hà Nam)

Trả lời: Xin chào bạn Ngọc Bích!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Phun môi kiêng ăn thịt bò trong bao lâu?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

phun-moi-kieng-an-thit-bo-trong-bao-lau

Tại sao phải kiêng thịt bò sau khi phun môi?

Phun môi kiêng ăn thịt bò là một trong những vấn đề được chuyên gia lưu ý với khách hàng sau khi tiến hành phun môi Hàn Quốc. Tuy kỹ thuật phun môi hiện đại ít sưng, không đau, không xâm lấn, chỉ tác động lên lớp thượng bì của da nhưng vẫn cần một khoảng thời gian nhất định để môi bong vảy, để lộ màu đẹp tự nhiên.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, thịt bò đứng đầu danh sách những thực phẩm cần kiêng khem sau khi tiến hành phun môi. Dù chứa nhiều chất đạm và rất tốt cho sức khỏe nhưng sau khi phun môi, bạn tuyệt đối không được ăn thực phẩm này. Đó là bởi các dưỡng chất chứa trong thịt bò dễ khiến cho da môi bạn bị thâm, từ đó cản trở quá trình lên màu môi.

phun-moi-kieng-an-thit-bo-trong-bao-lau-1

Tại sao phải kiêng thịt bò sau khi phun môi?

Phun môi kiêng ăn thịt bò trong bao lâu?

Phun môi kiêng ăn thịt bò trong bao lâu? Thông thường khoảng 2-3 ngày sau khi phun, môi sẽ bắt đầu bong vảy. Bạn tuyệt đối không được tự ý bóc vảy mà phải để môi bong vảy tự nhiên. Đối với khách hàng mới phun môi lần đầu, chỉ mất tầm 1 tháng là màu môi đã ổn định, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Trong suốt thời gian này, bạn nên kiên trì kiêng thịt bò và chăm sóc môi thật tốt theo hướng dẫn để môi nhanh chóng lên màu đẹp tự nhiên nhé!

Đối với sắc tố môi thâm, sau khi phun môi nên kiêng ăn thịt bò trong khoảng 2-3 tháng. Cùng với đó là kiêng uống cà phê và tránh để môi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

phun-moi-kieng-an-thit-bo-trong-bao-lau-2

Xuân Hương – Địa chỉ phun môi an toàn, uy tín, đẹp tự nhiên

Những lưu ý sau khi phun môi

Bên cạnh việc phun môi kiêng ăn thịt bò, bạn cũng cần kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp và hải sản bởi chúng cũng có ảnh hưởng nhất định đến quá trình lên màu môi.

Ngoài ra, bạn cũng nên ăn uống nhiều đồ mát như nước dừa, nước dứa, bột sắn hay vitamin C để môi nhanh chóng lên màu đẹp. Kèm theo đó, bạn tuyệt đối không nên tự uống thuốc kháng sinh và hãy tuân theo một cách nghiêm ngặt chế độ chăm sóc cũng như đơn thuốc của bác sỹ và đừng quên tái khám theo đúng lịch hẹn (nếu có) nhé!

Chúc bạn sớm sở hữu đôi môi đẹp như ý!

Mọi thắc mắc về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Phun môi kiêng ăn thịt bò trong bao lâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mBVhnV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét