Trị sẹo bằng laser fractional co2 như thế nào?

Trị sẹo bằng laser fractional co2 như thế nào? Hỏi: “Thưa các bác sĩ trong chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em năm nay 23 tuổi, bị sẹo đã lâu năm nhưng dùng nhiều biện pháp mà không có dấu hiệu biến chuyển. Em nghe nói ngày nay người ta hay sử dụng công nghệ laser fractional co2 để trị sẹo nhưng không rõ cụ thể ra sao. Bác sĩ có thể giải đáp giúp em trị sẹo bằng laser fractional co2 như thế nào không ạ? Em xin cảm ơn!”

Công nghệ laser fractional co2 là gì?

Trị sẹo bằng laser fractional co2 là gì? Công nghệ laser co2 fractional được biết đến là công nghệ đi đầu trong thế hệ laser vi phân. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser co2 truyền thống với công nghệ vi phân. Là bước cải tiền đột phá của Laser CO2 truyền thống. Từ 1 tia Laser đơn lẻ lớn nó sẽ được phân tách thành 1 chùm tia Laser siêu nhỏ mà mỗi tia có kích thước chỉ bằng 1 sợi tóc.

Theo đó, laser co2 fractional giúp tác động sâu vào các mô da cần điều trị mà không gây tổn hại cho vùng da xung quanh. Hiện nay công nghệ fractional co2 được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ da như điều trị sẹo, trị mụn,… Trị sẹo bằng laser fractional co2 là phương pháp trị sẹo sử dụng công nghệ laser fractional co2, phương pháp này mang đến hiệu quả trị sẹo nhanh chóng, kết quả nhìn thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Trị sẹo bằng laser fractional co2 như thế nào?

Trị sẹo bằng laser fractional co2 như thế nào? Hiện nay công nghệ laser co2 được ứng dụng trong lĩnh vực điều trị sẹo và mang đến hiệu quả đáng mừng, giúp loại bỏ vết sẹo nhanh chóng. Quy trình trị sẹo bằng laser fractional co2 gồm các bước sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Ngay sau khi đến Xuân Hương, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám vùng da bị sẹo rỗ và đánh giá tình trạng, mức độ sẹo hiện tại cho khách hàng. Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị sẹo phù hợp nhất.

  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị sẹo rỗ

Sau khi quyết định liệu trình điều trị sẹo rỗ do bác sĩ tư vấn tại bước 1, khách hàng được các bác sĩ chuyển sang phòng điều trị và được các chuyên viên thẩm mỹ tiến hành làm sạch vùng da trị sẹo để loại bỏ bã nhờn và tế bào chết trên da.

  • Bước 3: Bôi tê ngoài da

Sau quá trình làm sạch da, khách hàng sẽ được bôi tê ngoài da nhằm tạo cảm giác thoái mái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình chữa sẹo rỗ.

  • Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser Co2 Fractional

Ngay sau quá trình bôi tê và bổ sung dưỡng chất cho da. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh máy laser fractional Co2 theo liệu trình đã định trước. Tiếp đó, các bác sĩ tiến hành chiếu ánh sáng Laser Fractional Co2 trực tiếp lên vùng da sẹo rỗ nhằm loại bỏ tế bào chết, lớp sừng già cỗi tạo thông thoáng trên bề mặt da. Đồng thời tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh tế bào da mới giúp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất.

  • Bước 5: Bôi kem dưỡng da

Kết thúc liệu trình điều trị, khách hàng sẽ được tiến hành thoa lên vùng da mới một lớp kem dưỡng da nhằm làm dịu da và chăm sóc da hiệu quả

The post Trị sẹo bằng laser fractional co2 như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lTlphz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét