Mũi hình yên ngựa là như thế nào? Phương pháp chỉnh sửa

Câu hỏi

Tôi nghe nói nhiều về dáng mũi hình yên ngựa nhưng không biết nó là mũi như thế nào? Mũi đó có thể chỉnh sửa được không thưa bác sĩ? Làm sao để biết mũi mình loại gì để chọn phương pháp chỉnh sửa phù hợp. (Trần Mỹ Uyên, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi cau hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc mũi hình yên ngựa là như thế nào chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi hình yên ngựa là dáng mũi không tốt về nhân tướng lẫn thẩm mỹ

Mũi hình yên ngựa là dạng mũi mà phần xương sống mũi không thẳng, thường bị nhô lên, tạo thành đường mấp mô khiến mũi nhìn méo mó. Đặc điểm nhận diện rõ nhất của dáng mũi này là chiếc mũi có điểm gồ ở 1/3 trên sóng mũi, qua khởi điểm gồ thì sóng mũi lõm xuống hình yên ngựa.

Mũi hình yên ngựa

Dáng mũi hình yên ngựa khiến gương mặt trở nên mất cân đối

Nguyên nhân khiến chiếc mũi trở nên gồ gề hình yên ngựa như vậy chủ yếu là do hình thái xương tạo thành lúc nhỏ. Tuy nhiên cũng có những trường hợp do bị tai nạn, chấn thương nặng. Mũi gồ thường làm cho gương mặt trở nên mất cân đối, khá hung dữ. Về nhân tướng dáng mũi này thường là người có đường đời nhiều trắc trở, tình duyên lận đận. Bởi vậy phái nữ sở hữu dáng mũi hình yên ngựa thường tìm cách chỉnh sửa mũi để cải thiện nhan sắc và cũng gửi vào đó hi vọng cải mệnh.

Mũi hình yên ngựa 1

Sửa mũi hình yên ngựa được nhiều chị em tin rằng có thể cải tướng số

Phương pháp chỉnh sửa mũi hình yên ngựa

Mũi hình yên ngựa là một trong những dáng mũi khó chỉnh sửa nhất bởi nó có liên quan đến kỹ thuật hạ xương mũi. Tùy vào tình trạng gồ mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp:

  • Nếu mũi hình yên ngựa chỉ gồ ở một điểm do xương: Bác sĩ sẽ tiến hành hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng loại bỏ phần xương bị gồ.
  • Nếu mũi hình yên ngựa gồ tại nhiều điểm: Việc phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải giỏi, nhiều kinh nghiệm để có thể can thiệp chính xác vào phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi sao cho mũi không bị khoằm. Trường hợp này có thể áp dụng kỹ thuật sửa mũi là S line 3D để tạo lại hình dáng đầu mũi thon gọn, cong tròn mềm mại.
Mũi hình yên ngựa 3

Kỹ thuật chỉnh sửa mũi hình yên ngựa

 

Để chỉnh sửa mũi hình yên ngựa đẹp và an toàn bạn nên đến tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ có chuyên môn giỏi thăm khám và tư vấn phương pháp chỉnh mũi phù hợp.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ điều kiện thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi, chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết của mũi, trong đó có dáng mũi hình yên ngựa.

Mũi hình yên ngựa 4

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi, giúp ước mơ sở hữu mũi đẹp của bạn thành hiện thực

Sửa mũi hình yên ngựa tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật hiện đại: Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương mũi với máy X quang ConeBeam CT (nhờ vào chiếc máy này bác sĩ sẽ biết nên cắt đi bao nhiêu phần xương để cân chỉnh lại mũi ngay ngắn cho bạn); sau đó bạn cũng sẽ được trải nghiệm xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D. Nhờ vào trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ mà quy trình sửa mũi gồ hình yên ngựa tại KIM diễn ra nhanh chóng, chính xác, vô trùng nên bạn có thể an tâm về tính an toàn.

Mũi hình yên ngựa 6

Khách hàng thực hiện sửa mũi gồ hình yên ngựa tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp sửa mũi hình yên ngựa của bạn Mỹ Uyên. Bạn Uyên nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để các bác sĩ thăm khám tính trạng mũi và giúp bạn lựa chọn cách làm đẹp phù hợp nhất nhé!

Bạn đang xem: Mũi hình yên ngựa là như thế nào? Phương pháp chỉnh sửa trong Nâng mũi.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Mũi hình yên ngựa là như thế nào? Phương pháp chỉnh sửa appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2lR2CAS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét