Chỉnh sửa mũi gồ hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Bác sĩ cho em hỏi chi phí sửa mũi gồ hết bao nhiêu tiền vậy ạ. Mũi em cao nhưng nó không được thẳng nên nhìn xấu lắm. Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn nhiều. (Du Miên, 27 Tuổi, Đồng Tháp)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc chi phí sửa mũi gồ hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chỉnh sửa mũi gồ hết bao nhiêu tiền

Trước tiên bạn có thể tham khảo chi phí sửa mũi gồ tại bệnh viện KIM, mức giá áp dụng năm 2017

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Chi phí sửa mũi gồ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn cũng như điều kiện cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ nơi mà bạn thực hiện.

Sửa mũi gồ tại bệnh viện KIM bạn sẽ được chụp máy X-Quang để đo độ gồ và cấu trúc xương bè của mình, từ đó bác sẽ đưa ra phát đồ điều trị cụ thể cho chiếc mũi gồ của bạn. Công nghệ 3D với máy Vectra 3D công nghệ mới tại bệnh viện KIM sẽ giúp bạn nhìn thấy được hình ảnh chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật sửa mũi. Điều này giúp bạn có thể có được chiếc mũi ưng ý nhất.

chi phí sửa mũi gồ

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ lựa chọn dáng mũi với máy Vectra 3D khi sửa mũi gồ tại KIM Hospital

Phẫu thuật sửa mũi gồ kiểu tại bệnh viện KIM được thực hiện sau khi bệnh nhân được gây mê. Đường rạch phẫu thuật được đặt ở 2 bên cửa mũi. Mũi được mổ kín hoặc mổ hở, tuy nhiên mổ mũi kín vẫn là cách tồi ưu nhất mà các bác sĩ lựa chọn vì đây là phương pháp hạn chế được sẹo cho bệnh nhân. Trong phẫu thuật bác sĩ sẽ mài đi phần xương gồ, còn phần “sụn mũi trên” thì gọt và cắt đi phần sụn dư, sau đó khâu vách sụn 2 bên lại với nhau. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được băng ép cố định trong khoảng từ 3-5 ngày và bác sĩ sẽ cắt chỉ cho bạn sau 7 ngày phẫu thuật.

Thực hiện phẫu thuật sửa mũi gồ cho bạn tại bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi, đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn hàng nghìn ca ca phẫu thuật. Với sự trợ giúp của trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng, bạn có thể yên tâm sở hữu chiếc mũi đẹp cao thẳng mà không lo nhiễm trùng hay biến chứng.

chi phí sửa mũi gồ 2

Khách hàng sở hữu chiếc mũi S line đẹp chuẩn Hàn sau khi sửa mũi gồ tại KIM Hospital

Bạn không phải quá lo lắng về chi chí sửa mũi gồ hết bao nhiêu tiền tại bệnh viện KIM bởi chúng tôi luôn cố gắng cân bằng giữa giá cả và chất lượng để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

chi phí sửa mũi gồ 3

Tại KIM hospital bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình khi đến thăm khám. Mọi thắc mắc về kỹ thuật cũng như chi phí sẽ được chúng tôi giải đáp tỉ mỉ

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về chi phí sửa mũi gồ của bạn Du Miên. Để biết chi phí cụ thể bạn nên đến trực tiếp tại Bệnh viện KIM để thăm khám nhé. Chúc bạn sức khỏe và nhiều điều may mắn trong cuộc sống!

The post Chỉnh sửa mũi gồ hết bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/20Uyn8d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét