Nâng mũi golden s là gì? Có tạo được dáng mũi đẹp không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi golden s là gì? Có tạo được dáng mũi như diễn viên Hàn không ạ? Mũi tôi bị hếch muốn sửa lại nhưng tôi không biết phương pháp nào phù hợp với mình. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Quỳnh Lan, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi golden s là gì và có tạo được dáng mũi đẹp không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tìm hiểu nâng mũi golden s là gì?

Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi đẹp, một trong số những công nghệ đang gây sốt hiện nay đó là nâng mũi golden s. Vậy nâng mũi golden s là gì mà lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em đến vậy?

Nâng mũi golden s là phương pháp chỉnh hình mũi toàn diện kết hợp công nghệ hiện đại và công nghệ đặc biệt tạo ra chiếc mũi chuẩn theo lỷ lệ vàng của thẩm mỹ. Nâng mũi Golden s vẫn giữ được dáng mũi chữ S mềm mại của phương pháp nâng mũi S line truyền thống. Nó điều chỉnh mũi ở mọi góc cạnh như đầu mũi, sống mũi, cánh mũi với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Vectra 3D và sụn nâng mũi gortex 2 lớp. Chất sụn nà có thành phần tự nhiên như sụn vành tai nên rất dễ ăn nhập với sống mũi. Điều này sẽ giúp mũi nhanh ổn định và đẹp rõ nét.

nâng mũi golden s là gì

Nâng mũi golden 2 cho dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng

Những ưu điểm của nâng mũi golden s

Sở dĩ nâng mũi golden s ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là do nó có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giúp khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.
  • Vì không phải sử dụng sụn tự thân nên thời gian thực hiện nhanh chóng, phẫu thuật hạn chế xâm lấn và ít để lại sẹo.
  • Sự hỗ trợ đặc biệt của công nghệ Vectra 3D giúp mô phỏng dáng mũi chuẩn để bác sĩ đặt sụn nâng chính xác.
nâng mũi golden s là gì 1

Nâng mũi golden s với sự hỗ trợ đặc biệt của công nghệ Vectra 3D giúp chị em biết được dáng mũi sau phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi mình yêu thích.

  • Sụn nâng mũi gortex 2 lớp có độ bám dính tốt nên giúp dáng mũi ổn định nhanh. 2 lớp này lớp 1 giúp nâng và tạo hình cho sống mũi, trong khi đó chất sụn mềm hơn và đẩy mũi lên cao hơn, giúp bảo vệ đầu mũi, hạn chế các tình trạng lộ sóng, bóng đỏ.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tỷ lệ vàng, bạn có thể đến KIM Hospital

nâng mũi golden s là gì 2

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo với chi phí hợp lý, bạn có thể đến thăm khám và làm đẹp tại Bệnh viện KIM

Là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc. Khi đến đây thăm khám qua quá nội soi kiểm tra cấu trúc mũi bác sĩ sẽ biết bạn phù hợp với phương pháp nâng mũi nào. Công nghệ Vectra 3D hiện đại cho phép khách hàng lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích. Ngoài ra:

  • Kho sụn mũi với hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ, đều là sụn đúc sẵn được nhập khẩu từ nước ngoài với chứng nhận của FDA sẽ giúp bạn tạo hình mũi đẹp tự nhiên, không lo dị ứng, đào thải vật liệu.
nâng mũi golden s là gì 2

Bác sĩ Bệnh viện KIM đang tư vấn vật liệu nâng mũi cho khách hàng

 

  • Công nghệ giảm sưng smalux giúp chị em bớt đi nỗi lo mũi bị sưng đau sau phẫu thuật . Mũi bạn sẽ nhanh lành thương và bạn có thể sớm sinh hoạt bình thường.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi golden s là gì? Bạn Lan nếu muốn chỉnh sửa khiếm khuyết mũi thì có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám cụ thể nhé. Đội ngũ bác sĩ KIM Hospital với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn sẽ giúp bạn sửa mũi đẹp và an toàn!

Bạn đang xem Nâng mũi golden s là gì? Có tạo được dáng mũi đẹp không? trong Nâng mũi

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi golden s là gì? Có tạo được dáng mũi đẹp không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2mmUIim
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét