Sau khi nâng mũi mấy ngày thì không bị sưng?

Câu hỏi

Sắp tới tôi sẽ xin nghỉ phép khoảng 10 ngày để đi nâng mũi, tôi hơi lo lắng khi biết mũi bị sưng sau nâng mũi vì sợ thời gian nghỉ ngơi không đủ. Bác sĩ có thể cho tôi biết là sau khi nâng mũi mấy ngày thì không bị sưng. Tôi xin cảm ơn. (Thu Trà, Huế)

Trả lời

Xin chào bạn Thu Trà! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital. Về thắc mắc sau khi nâng mũi mấy ngày thì hết sưng của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi sau bao nhiêu ngày thì hết sưng?

Bạn Thu Trà thân mến, ngày nay, nâng mũi đã trở thành cụm từ khá phổ biến đối với những chị em có nhu cầu làm đẹp. Đây là giải pháp nhanh nhất giúp chị em sớm sở hữu một gương mặt thanh thoát, ưa nhìn. Nhưng nhiều chị em thường lo ngại là sau nâng mũi bao lâu thì hết sưng? Chúng tôi xin tư vấn để giúp chị em có sự chuẩn bị về thời gian trước khi tiến hành phẫu thuật.

Nâng mũi là quá trình đặt sụn vào bên trong sống mũi, giúp mũi cao hơn, thon gọn hơn. Một ca nâng mũi thường được tiến hành trong khoảng từ 1h30-2h đồng hồ. Sau phẫu thuật, mũi của bạn có thể bị sưng và bầm tím. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì đây chỉ là phản ứng bình thường của cơ thể. Sau khoảng từ 7 – 10 ngày thì mũi của bạn sẽ hết sưng. Thời gian cũng có thể lâu hơn tùy vào cơ địa của từng người và tùy vào mức độ phức tạp của ca phẫu thuật.

Sau khi nâng mũi mấy ngày thì không bị sưng

Sau nâng mũi, mũi sẽ sưng đau khoảng 5-7 ngày và giảm dần sau khi cắt chỉ

Để nhanh hết sưng thì trong khoảng 24h sau phẫu thuật, bạn nên chườm lạnh liên lục vào vết thương. Nếu khu vực phẫu thuật bị bầm tím thì bạn cần chườm ấm để vết bầm tan nhanh hơn. Bạn cũng có thể uống ít mật gấu, bổ sung nước đủ đủ, nước dứa sẽ giảm sưng, kháng viêm vô cùng hiệu quả.

Sau khi nâng mũi mấy ngày thì không bị sưng 1

Một ít mật gấu sẽ làm giảm bớt tình trạng mũi sưng đau của mũi sau phẫu thuật

Ngoài ra để đảm bảo có một dáng mũi đẹp sau phẫu thuật, bạn cần hạn chế vận động mạnh, không đeo kính trong 1 tháng đầu tiên, tránh nằm nghiêng khi ngủ trong tuần đầu, không ăn những đồ ăn như thịt bò, hải sản, đồ tanh, rau muống… Khi ra ngoài, bạn cần mang khẩu trang để tránh khói bụi và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn nên đến tái khám theo định kì và tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý ngưng uống thuốc nếu không có sự chỉ định của bác sĩ.

Tuy nhiên, kết quả phẫu thuật còn phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn chọn. Nếu không may chọn nhầm địa chỉ không uy tín, ngoài việc tình trạng sưng kéo dài, không có được dáng mũi như ý thì bạn còn có nguy cơ gặp các biến chứng như: đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống, nhiễm trùng…

Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hospital tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện đã áp dụng những phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất trên thế giới và mang lại hiệu quả vô cùng tích cực. Vẻ đẹp của hàng nghìn khách hàng nâng mũi Bệnh viện KIM chính là minh chứng rõ nhất cho uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây.

Sau khi nâng mũi mấy ngày thì không bị sưng 2

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi sao bao nhiêu ngày hết sưng. Nâng mũi tại KIM Hopsital bạn còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux nên mũi sẽ rất chóng lành và định hình. Bạn có thể đến trực tiếp để được tư vấn thêm. Chúc bạn sức khỏe!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Sau khi nâng mũi mấy ngày thì không bị sưng? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2kPLEk1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét