Giải pháp điều trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên hữu hiệu

Trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi đơn giản, thực hiện ngay tại nhà mà không tốn kém. Liệu pháp điều trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên hoàn toàn đem lại kết quả nếu như bạn điều trị đúng cách. Tàn nhang cần phải điều trị sớm nếu không sẽ rất khó điều trị. Vậy nên điều trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên như thế nào để hiệu quả tốt nhất?

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

Mặt nạ trị tàn nhang tận gốc bằng nước cốt chanh

tri-tan-nhang-tan-goc-bang-thien-nhien-huu-hieu

Mặt nạ trị tàn nhang tận gốc bằng nước cốt chanh

Đây là cách trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên được nhiều chị em lựa chọn bởi trong chanh có hàm lượng vitamin cao (trong 100g nước chanh có tới 43mg vitamin C), chính thành phần dinh dưỡng này đã giúp bảo vệ làn da tránh khỏi các tia UV. Nước chanh có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang trên da, giúp se khít lỗ chân lông và khử trùng, lấy đi các chất nhờn và bụi bẩn. Nước chanh là một trong những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên nhanh nhất, chỉ sau mấy ngày bạn sẽ nhận được kết quả tích cực rõ rệt.

Để điều trị tàn nhang theo công thức này bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh rồi dùng tăm bông thấm rồi thoa trực tiếp lên mặt, nhất là ở các đốm tàn nhang. Để trong vòng 5 phút sau đó rữa lại với nước sạch.

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả với củ cải trắng

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả với củ cải trắng

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả với củ cải trắng

Lựa chọn củ cải trắng là một trong những giải pháp trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên an toàn. Có lẽ nước ép củ cải trắng vẫn còn khá xa lạ, tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người, đây là một loại thực phẩm rất tốt để làm mờ các vết tàn nhang. Củ cải trắng sau khi mua về nên rửa thật sạch, gọt hết vỏ rồi ép lấy nước, uống 1 ly mỗi ngày. Một cách khác chúng ta có thể xay thật nhuyễn làm mặt nạ, hoặc bôi trực tiếp lên các đốm tàn nhang, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trị tàn nhang tận gốc từ trái đào

tri-tan-nhang-tan-goc-bang-thien-nhien-huu-hieu

Mặt nạ trị tàn nhang tận gốc từ trái đào

Tại sao quả đào là giải pháp trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên đem lại hiệu quả? Bởi trong quả đào chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng: đường glucozo, protein cùng các vitamin B1, B2, các vi chất canxi, photpho, kẽm…

Để điều trị theo phương pháp này bạn chỉ cần lấy quả đào tươi sau khi rửa sạch, gọt vỏ rồi đem đi xay nhuyễn, trộn thêm 1 muỗng sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong 15 phút, rửa mặt lại với nước mát.

Ngoài bạn nên bổ sung uống nước đao đều đặn chỉ với 2 quả đào tươi đã được gọt vỏ có thể cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố. Uống mỗi ngày 1 ly kết hợp với đắp mặt nạ sẽ góp phần trị khỏi tàn nhang một cách nhanh hơn.

Trên đây là tổng hợp cách trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên an toàn mang lại hiệu quả mà đang được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên cách này không thể loại bỏ hoàn toàn chỉ có thể làm mờ các đốm tàn nhang trong thời gian ngắn sẽ tái phát trở lại nếu như ngừng điều trị. Hiện nay đã có phương pháp điều trị bằng công nghệ cao tiên tiến hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về tàn nhang nhanh chóng. Qúa trình điều trị tàn nhang bằng laser diễn ra nhanh chóng, an toàn, có thể loại bỏ tận gốc hiệu quả từ 80 – 90%. Hiện tại Xuân Hương đã có phương pháp điều trị tàn nhang mới độc quyền quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị tàn nhang kết thúc. Sau khi liệu trình trị tàn nhang vĩnh viễn kết thúc vết tàn nhang sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

The post Giải pháp điều trị tàn nhang tận gốc bằng thiên nhiên hữu hiệu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lgnLmK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét