3 cách biến tấu khi tô son đỏ không thể bỏ qua

Biến tấu khi tô son đỏ là bí quyết trang điểm môi không phải ai cũng biết. Son đỏ không chỉ mang đến vẻ gợi cảm, quyến rũ cho phái đẹp, mà còn giúp chị em luôn tự tin khi xuất hiện bất cứ đâu. Cùng khám phá ngay 3 cách biến tấu khi tô son đỏ ngay sau đây nhé!

>>> Cách đánh son lì chuẩn không cần chỉnh

>>> Cách đánh son bóng đẹp gợi cảm

Tô son đỏ – Sự lựa chọn hàng đầu của mọi phái đẹp

Theo thống kê, mọi cô gái có thể có nhiều thỏi son. Thế nhưng, trong số chúng, ít nhất có 1 thỏi son màu đỏ. Tô son màu đỏ từ lâu đã trở thành thao tác trang điểm quen thuộc của chị em. Vì sao vậy?

Màu đỏ ẩn chứa thông điệp về sự nóng bỏng, cuồng nhiệt, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Đây luôn  là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính và quyền lực. Nhiều chị em bộc bạch khi họ cảm thấy lo sợ hay buồn chán, một chút son đỏ sẽ cải thiện đáng kể tâm trạng ngay lúc ấy. Cùng tham khảo các biến tấu khi tô son đỏ sau đây nhé!

3-cach-bien-tau-khi-son-khong-bo-qua-1

Tô son đỏ là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

3 cách biến tấu khi tô son đỏ độc đáo

Một chút biến tấu khi tô son đỏ sẽ giúp bạn “thổi một làn gió mới”, thay đổi diện mạo với màu son đỏ quen thuộc. Nguyên tắc khi tô son đỏ là bạn hãy lựa chọn sắc đỏ phù hợp với màu da. Nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng, son màu đỏ tươi sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Trái lại, màu đỏ cà rốt hay đỏ nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với nước da bánh mật.

  • Biến tấu khi tô son đỏ với son bóng

Cách biến tấu khi tô son đỏ với son bóng sẽ giúp bạn sở hữu bờ môi căng mọng, gợi cảm hơn thay vì cảm giác bết dính khi chỉ tô son đỏ lì. Theo các chuyên gia trang điểm, để tạo hiệu quả tốt nhất, bạn chỉ nên chọn son bóng không màu hoặc cùng sắc với son nền.

Ngoài ra, son bóng đậm hơn một tone cũng là gợi ý tuyệt vời đối với các cô nàng theo đuổi phong cách sexy, chín chắn trong những buổi dạ tiệc. Thêm nữa, bạn hãy tránh xa son lì màu đỏ đun, đỏ sẫm với son bóng hồng, cam hay đỏ tươi bởi khi chúng kết hợp với nhau sẽ trở thành “thảm họa”.

3-cach-bien-tau-khi-son-khong-bo-qua-2

Gợi ý các cách biến tấu khi tô son đỏ không thể bỏ qua

  • Biến tấu khi tô son đỏ với son hồng

Nếu là cô nàng dịu dàng, nữ tính, yêu thích sự ngọt ngào thì cách biến tấu khi tô son đỏ với son hồng này quả là phù hợp với bạn. Cách trang điểm này đơn giản bằng cách bạn tô son đỏ phía trong lòng môi. Tiếp đến, hãy viền môi bằng một lớp son hồng nhẹ rồi tán đều, tạo hiệu ứng chuyển màu ombre đầy thu hút.

  • Biến tấu khi tô son đỏ với kem nền

Xu hướng tô son lòng môi (xí muội) vẫn đang là xu hướng trang điểm hot, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn mê mẩn đôi môi xí muội này thì cách biến tấu khi tô son đỏ với kem nền sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước. Nó giúp bạn trở nên trẻ trung, baby, năng động hơn, tỏa sáng dưới ánh nắng hè rạng rỡ.

Đẹp rạng ngời với dịch vụ phun môi cuốn hút tại Xuân Hương

Ngoài các biến tấu khi tô son đỏ trên đây, phun môi collagen Hàn Quốc tại thẩm mỹ Xuân Hương chính là giải pháp giúp bạn mau chóng sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ.

3-cach-bien-tau-khi-son-khong-bo-qua-3

Dịch vụ phun môi an toàn, uy tín tại Xuân Hương

Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại, được thực hiện bởi bàn tay kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên uy tín, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn làm đẹp tại nơi đây.

Bên cạnh dịch vụ phun môi, bạn có thể kết hợp thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác để sở hữu gương mặt thanh tú như:

  • Phun thêu lông mày khắc vi chạm
  • Phun môi ombre
  • Phun mí mở tròng

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post 3 cách biến tấu khi tô son đỏ không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29jFm8w
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét