Chia sẻ công thức làm đẹp da bằng củ đậu đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Làm đẹp da bằng củ đậu là một trong những công thức làm đẹp da vừa rẻ, vừa tiết kiệm giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên.

 >>> Làm đẹp da bằng củ cải trắng

>>> Làm đẹp da bằng lá hẹ

Củ đậu có vị ngọt nhẹ, thanh mát, ngoài việc ăn sống còn thường được chị em phụ nữ dùng làm nguyên liệu trong những bữa cơm gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết củ đậu có tác dụng chăm sóc da và làm đẹp da vô cùng hiệu quả bởi thành phần dưỡng chất có trong nó.

Củ đậu chứa lượng vitamin C khá dồi dào giúp làm đẹp da bên ngoài. Bên cạnh đó vitamin B, nước, muối khoáng có tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng da trắng sáng, làm mờ thâm nám và có tính chống oxy hóa cao. Làm đẹp da bằng củ đậu kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên rất an toàn cho da và chăm sóc làn da của bạn sáng mịn hơn mỗi ngày.

Chia sẻ công thức làm đẹp da bằng củ đậu đơn giản mà cực kỳ hiệu quả

Làm đẹp da bằng củ đậu nguyên chất

Mỗi tuần bạn nên áp dụng công thức làm đẹp da bằng củ đậu này để có được hiệu quả tối ưu nhất. Làn da được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cùng độ ẩm cần thiết sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn. Áp dụng công thức này kết hợp cùng với massage mặt nhẹ nhàng giúp máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn, kích thích tế bào sản sinh và phát huy tối đa tác dụng của củ đậu.

Chuẩn bị

  • 200g củ đậu

Cách làm

  • Củ đậu rửa sạch, gọt vỏ thái lát mỏng rồi ép lấy nước
  • Rửa mặt bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết bám trên da
  • Thoa đều nước ép củ đậu lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình làm đẹp da bằng củ đậu nguyên chất
lam-deo-da-bang-cu-dau-1

Làm đẹp da bằng củ đậu nguyên chất

Làm đẹp da bằng củ đậu và sữa chua

Sữa chua chứ rất nhiều vitamin, khoáng chất và đặc biệt là axit lactic giúp dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, chống lão hóa và khôi phục làn da cháy nắng. Do đó làm đẹp da bằng củ đậu kết hợp với sữa chua sẽ tăng hiệu quả dưỡng trắng da và làn da cũng khỏe khoắn hơn, không lo bị mụn làm phiền.

Chuẩn bị

  • 100g củ đậu
  • 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm

  • Củ đậu rửa sạch, gọt vỏ thái mỏng ép lấy nước
  • Trộn nước ép củ đậu với 2 thìa sữa chua không đường khuấy đều
  • Rửa mặt bằn nước sạch
  • Thoa hỗn hợp nước ép củ đậu lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút
  • Sau đó rửa mặt bằng nước sạch
lam-deo-da-bang-cu-dau-2

Làm đẹp da bằng củ đậu và sữa chua

Trẻ hóa da với dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Làm đẹp da bằng củ đậu tuy có hiệu quả làm trắng da cao nhưng da rất dễ bị bắt nắng gây khó chịu cho bạn gái. Hiện nay có phương pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của bạn đó là lăn kim tế bào gốc. Bạn sẽ sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên chỉ sau một liệu trình lăn kim đơn giản, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng 1 bánh lăn nhựa chứa hàng trăm đầu nhỏ rất nhỏ và bén, dài từ 02 – 0.3mm chuyên dùng trong y khoa. Khi lăn, đầu kim sẽ gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bào. Đồng thời tế bào gốc được thẩm thấu sâu trong da cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng.  Từ đó, làn da được tái tạo mới, trẻ trung và mịn màng hơn.

lam-deo-da-bang-cu-dau-3

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Chia sẻ công thức làm đẹp da bằng củ đậu đơn giản mà cực kỳ hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/297Cori
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét