Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào?

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em rất thích dáng lông mày lá liễu. Tuy nhiên, khuôn mặt em vừa bầu lại vừa tròn nên em băn khoăn không biết có phù hợp không? Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào ạ? Các chuyên viên tư vấn giúp em với! Em cảm ơn nhiều!

(Thu Hoa – Ninh Bình)

>>> Cách kẻ lông mày lá liễu

>>> Lông mày lá liễu nói lên điều gì?

Trả lời: Xin chào bạn Thu Hoa!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

Nhận biết dáng lông mày lá liễu

Trước khi trả lời câu hỏi: “Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào?” chúng tôi muốn bạn Thu Hoa hãy hiểu hơn về kích thước, kiểu dáng lông mày này. Đặc điểm của lông mày lá liễu là cặp lông mày dài, thon ở đuôi, đầu thuôn tròn. Dáng lông mày mọc tốt và tươi trông giống như cành liễu bẻ cong.

Thoạt đầu, mới nhìn qua, dáng lông mày tưởng chừng hơi thô song nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy dáng lông mày này rất thanh tú. Vì thế mà ông cha ta khi xưa đã ví von cặp lông mày lá liễu “đáng trăm quan tiền”.

long-may-la-lieu-hop-voi-khuon-mat-nao-1

Thế nào là dáng lông mày lá liễu?

 

Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào?

Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào? Dáng lông mày này có thực sự phù hợp với gương mặt tròn không? Câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn có. Bởi lẽ đây là khuôn mặt rất phổ biến của người phụ nữ Á Đông. Hơn nữa, người xưa rất yêu thích kiểu dáng lông mày này.

Nếu sở hữu gương mặt tròn, bạn có thể tạo dáng lông mày lá liễu có độ cong vừa phải, hơi chếch lên phía trên. Thao tác này sẽ giúp khuôn mặt của bạn thon gọn và nhẹ nhàng hơn trông thấy. Ngoài ra, dáng lông mày này cũng thích hợp với người sở hữu khuôn mặt dài hay mặt trái xoan.

Theo nhân tướng học, lông mày lá liễu được cho là cặp lông mày đẹp. Nó làm toát lên nét đặc trưng của người phụ nữ Á Đông: nhu mì, dịu dàng, trung tín, hiền thảo. Tài vận của họ khá tốt, có tài và hậu vận về sau. Vì thế, chúng tôi khuyên Bạn Thu Hoa đừng ngần ngại khi sở hữu dáng lông mày này.

long-may-la-lieu-hop-voi-khuon-mat-nao-2

Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào?

Nếu bạn đang có ý định tạo dáng lông mày lá liễu thì kỹ thuật phun thêu lông mày tại Xuân Hương chính là giải pháp an toàn, hiệu quả, mau chóng biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Trước khi tiến hành phun thêu, các chuyên viên với bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tạo dáng lông mày lá liễu bạn yêu thích. Bản chất kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ cao cấp này là dùng bút chuyên dụng với đầu bút siêu nhỏ, nhẹ nhàng thêu từng sợi lông mày mềm mại, xuôi theo dáng lông mày, giúp bạn sở hữu cặp lông mày mới đẹp như ý.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Lông mày lá liễu hợp với khuôn mặt nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28UVNMK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét