Sửa mũi bị méo vẹo ở đâu tốt nhất?

Sửa mũi bị méo vẹo ở đâu tốt nhất và sửa chi phí bao nhiều là thắc mắc của nhiều khách hàng nếu chẳng may gặp phải các biến chứng sau nâng. Tình trạng mũi bị méo vẹo nếu không được giải quyết sớm thì sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và sức khỏe.

Sửa mũi bị méo vẹo ở đâu tốt nhất

Mũi bị méo vẹo sau phẫu thuật là một trong những biến chứng thường gặp nếu như bạn thực hiện nâng mũi không đúng quy trình, kỹ thuật và bác sĩ thực hiện tay nghề không cao. Mũi bị méo vẹo có thể do các nguyên nhân như kỹ thuật bóc tách tạo đường trên sống mũi bị lệch, vách ngăn bị vẹo, gọt sụn mũi không đều, cố định mũi không đúng kỹ thuật, do va chạm mạnh vào những ngày đầu sau khi phẫu thuật…

Việc chỉnh hình sửa mũi bị méo, sửa mũi bị vẹo không quá phức tạp nhưng để sửa mũi bị méo vẹo đẹp và không biến chứng lần nữa, bạn cần phải thực hiện ở một trung tâm thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

  • Có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang.
  • Có đầy đủ các vật liệu nâng sửa mũi và đạt chuẩn về chất lượng.
  • Quy trình phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.
  • Chế độ chăm sóc và bảo hành tốt.

Một trong số địa chỉ thẩm mỹ sửa mũi bị méo vẹo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên tại Sài Gòn chính là thẩm mỹ KIM Hospital. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm thực hiện hơn 9000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có bác sĩ Nguyễn Hữu Nam- bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi bị méo vẹo và một số biến chứng khác sau nâng mũi.

Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc còn có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, trang thiết bị phục vụ phẫu thuật tiên tiến nhất, đặc biệt là máy Vectra 3D giúp các bạn biết được hình dáng chiếc mũi của mình trước và sau khi phẫu thuật, phòng mổ vô trùng sẽ giúp khách hàng tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Quy trình sửa mũi méo vẹo ở Kim Hospital cũng diễn ra hết sức nhanh chóng, chỉ từ 1-2h đồng hồ là bạn có thể ra về mà không cần nghỉ dưỡng. Đối với dịch vụ nâng mũi, chúng tôi còn có thẻ bảo hành như một lời cam kết của một trung tâm nâng sửa mũi hàng đầu Việt Nam.

sửa mũi bị méo

KIM Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ thực hiện sửa mũi bị méo, sửa mũi bị vẹo tại Sài Gòn. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tận tâm, tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện sửa mũi bị méo vẹo tại đây.

Sửa mũi bị méo vẹo giá bao nhiêu?

Sửa mũi méo vẹo tại KIM Hospital giá bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng mũi của bạn và việc bạn muốn sử dụng loại vật liệu nào để sửa mũi. Bạn có thể tham khảo thêm chi phí ở bảng giá:

Sửa mũi cấu trúc S line 3D 44 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line do lộ sóng – dùng Megaderm 50 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line do bóng đỏ đầu mũi – dùng Megaderm 50 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line – do nghiêng, lệch, vẹo 44 – 50 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line đã chỉnh nhiều lần – Không dùng sụn sườn 50 – 60 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi S line – dùng sụn sườn nhân tạo MegaCartilage (Đức) 65 – 80 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi khó + Nạo Silicone 60 – 80 triệu
Sửa lại cấu trúc mũi khó + Nạo Silicone + Megaderm, MegaCartiage ( Đức) 80 – 100 triệu

Thực hiện sửa mũi bị méo, sửa mũi bị vẹo tại KIM Hospital, nếu mũi bị nhiễm trùng thì trước hết cần phải phải điều trị dứt điểm mới có thể tiến hành sửa mũi. Bác sĩ sẽ mổ một đường để lấy bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo một khoang mới sẽ được tạo theo hướng thẳng đứng sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Cuối cùng bác sĩ sẽ đặt lại vật liệu độn vào khoang mới tạo cho đúng vị trí rồi khâu vết mổ lại với chỉ thẩm mỹ.

sửa mũi bị méo 1

Sửa mũi bị méo, sửa mũi bị vẹo chi phí bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng mũi cảu bạn và vật liệu bạn dùng để sửa mũi. Tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp KIM Hospital để bác sĩ thăm khám cụ thể.

Thông thường nếu  sửa lại cấu trúc mũi Sline – do nghiêng, lệch, vẹo thì chi phí sẽ rơi vào mức giá 44-50 triệu. Bạn có thể tham khảo mức chi phí tại giá phẫu thuật nâng mũi của KIM Hospital. Tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ KIM Hospital để bác sĩ thăm khám và báo giá cụ thể.

The post Sửa mũi bị méo vẹo ở đâu tốt nhất? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1WeM4Ba
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét