Trang điểm mắt lạnh – Sức hấp dẫn của các cô nàng cá tính

Trang điểm mắt lạnh tạo chiều sâu cuốn hút cho đôi mắt, luôn là vẻ đẹp được các cô nàng cá tính hướng đến. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương “bỏ túi” cách trang điểm mắt độc đáo, lôi cuốn này này nhé!

>>> Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc

>>> Bí quyết trang điểm mắt cận đẹp

Đôi điều về trang điểm mắt lạnh

Cách trang điểm mắt này được gợi ý từ tuần lễ thời trang Paris 2015 bởi chuyên gia Peter Philips. Các gam màu chủ đạo thường được sử dụng trong trang điểm mắt lạnh là các màu sắc nổi bật như xanh navy, tím đậm, khói xám.

Bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc lạnh với nhau để tạo nên màu mắt mới độc đáo. Phong cách trang điểm này thích hợp với những cô nàng cá tính hơn cả. Bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp cực kỳ lôi cuốn và nổi bật trong các bữa tiệc với xu hướng trang điểm này.

trang-diem-mat-lanh-suc-hap-dan-cua-cac-co-nang-ca-tinh-1

Đôi điều về trang điểm mắt lạnh

Tuyệt chiêu trang điểm mắt lạnh

Trang điểm mắt lạnh không hề khó, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tán phấn mắt màu đậm lên bầu mắt

Trang điểm mắt lạnh ưu tiến sử dụng tone màu đậm và lạnh. Bạn hãy chọn cho mình một màu sắc yêu thích và tán đều lên toàn bộ bầu mắt. Đừng quên phủ một lớp phấn màu đen chạy theo đường hẹp sát mí mắt. Điều này sẽ giúp đôi mắt của bạn có điểm nhấn và thu hút hơn.

  • Bước 2: Tán highlight đường chân mày

Mục đích của trang điểm mắt lạnh là tạo điểm nhấn ở đôi mắt. Vì thế, bạn hãy đánh phấn highlight gam sáng trắng kim đều dưới đường chân mày. Thao tác này sẽ nhấn nhá, khiến khuôn mặt của bạn trở nên bừng sáng hơn.

  • Bước 3: Kẻ eyeliner cho mắt

Người Châu Á vốn sở hữu đường nét rõ ràng nhưng lại thiếu độ sâu và điểm nhấn. Kẻ eyeliner cho mắt sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng này, giúp cách trang điểm mắt lạnh hoàn hảo hơn. Nếu sở hữu mắt to với bọng mắt lớn, bạn hãy viền eyeliner mảnh ở phía trên. Sau đó, dùng kem che khuyết điểm phía dưới và chuốt mi để đôi mắt trông quyến rũ hơn.

  • Chuốt mascara cả trên lẫn dưới

Kết thúc cách trang điểm mắt lạnh, bạn đừng quên chuốt mascara cả ở mi trên lẫn mi dưới cho làn mi cong vút, đẹp tự nhiên.

trang-diem-mat-lanh-suc-hap-dan-cua-cac-co-nang-ca-tinh-2

Trang điểm mắt lạnh như thế nào?

Bên cạnh tuyệt chiêu trang điểm mắt lạnh, bạn có thể kết hợp với kỹ thuật phun mí mở tròng cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu đôi mắt sâu thẳm, đẹp long lanh.

Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia uy tín nơi đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đường viền mí mắt đẹp như ý. Ngoài dịch vụ phun mí mắt, bạn có tham khảo thêm một số dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tiêu biểu tại đây như:

  • Phun thêu lông mày khắc vi chạm
  • Phun môi ombre
  • Phun tán bột lông mày

Sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ chuyên viên, không gian thẩm mỹ sang trọng nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi hài lòng khi lựa chọn làm đẹp tại Xuân Hương!

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trang điểm mắt lạnh – Sức hấp dẫn của các cô nàng cá tính appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28TmJcY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét