Có nên nâng mũi không?

Câu hỏi

Tình trạng em như sau em hi vọng bác sĩ có thể tư vấn giúp xem em có nên nâng mũi không. Mũi em nhỏ, ngắn và hơi thấp, mặt em cũng nhỏ nên nhìn chung mặt và mũi em không chọi nhau lắm. Nhưng em muốn đi nâng mũi để nhìn sang sang chút, chứ mũi vừa nhỏ vừa thấp nhìn cứ quê quê sao ấy. Công việc em cũng phải tiếp xúc nhiều với khách nước ngoài. Đi nâng mũi em cũng sợ tại thấy nhiều người bị biến chứng ghê quá. Theo bác sĩ mũi em như vậy thì có nên sửa mũi không và nên chọn phương pháp nào. Em cảm ơn. (Hoàng Thùy, Quận 1, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho KIM Hospital. Về thắc mắc có nên nâng mũi không của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau.

Có nên nâng mũi không và nên chọn phương pháp nào?

chiếc mũi từ xưa đến nay còn được coi là tín hiệu cho tướng số, tượng trưng cho sự may mắn đối với những ai sở hữu chiếc mũi vượng tài. Theo nhân tướng học thì người mũi ngắn hẹp thường bị quy chụp là người nông nổi, trí tuệ có phần hạn chế, vận số không được giàu sang phú quý, chỉ an nhàn vừa đủ. Với tính chất công việc của bạn lại quan hệ giao tiếp rộng rãi nên bạn thắc mắc có nên sửa mũi không là hoàn toàn dễ hiểu.

Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra một số lợi ích bạn sẽ có được khi đi nâng mũi sửa mũi để bạn có thể tự cân nhắc có nên nâng mũi không nhé.

  • Nâng mũi tạo tính thẩm mỹ cho gương mặt: Nâng mũi là phương pháp tác động, can thiệp thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi bằng cách độn chất liệu nhân tạo và xử lý sụn mô mềm, sụn mũi, hình thái mũi giúp tạo sống mũi cao, đẹp tự nhiên, từ đó tại cho gương mặt sự thanh tú và sang trọng. Có nên nâng mũi không, tại sao phải thắc mắc nếu như nó giúp bạn đẹp và duyên dáng hơn.
  • Nâng mũi giúp giải quyết vấn đề tâm lý: Rất nhiều chị em luôn cảm thấy tự ti vì mũi không được đẹp, từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống và sự thành công của họ. Nâng mũi chính là biện pháp giải quyết tốt nhất.
  • Nâng mũi cho kết quả an toàn, lâu dài: Nhiều chị em thắc mắc có nên nâng mũi không cũng vì sợ nâng mũi sẽ xảy ra biến chứng. Tuy nhiên công nghệ nâng mũi hiện nay rất an toàn, chỉ với một lần thực hiện bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
Có nên nâng mũi không

Nâng mũi giúp bạn sở hữu gương mặt hài hòa cân đối hơn, vậy thì tại sao bạn còn thắc mắc có nên nâng mũi không nữa?

Hi vọng với những lý do trên bạn có thể quyết định có nên nâng mũi không. Đối với trường hợp của bạn Hoàng Thùy thì nâng mũi S line bằng sụn tự thân là phương pháp tối ưu nhất. Nâng mũi S line bằng sụn tự thân là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn bằng chất liệu sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng. Phương pháp này giúp mũi bạn cao một cách tự nhiên với đầu mũi tròn dài mềm mại, không đỏ, không lộ chất liệu nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai và các vật liệu sinh học bảo vệ đầu mũi.

Tuy nhiên để nâng mũi đẹp và an toàn bạn phải thực hiện ở một trung tâm uy tín có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao với trang thiết bị máy móc hiện đại. KIM Hopsital là một trong những trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín, được khách hàng tin tưởng bởi dịch vụ phẫu thuật đẹp, an toàn và chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt gần 12 năm hoạt động.

Có nên nâng mũi không 1

Đến với Bệnh viện KIM bạn sẽ được tư vấn miễn phí phương pháp làm đẹp phù hợp với mình

Với những giải đáp trên đây hi vọng bạn đã biết mình có nên nâng mũi không và nên thực hiện phương pháp nào. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Có nên nâng mũi không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/28OaznR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét