Phẫu thuật nâng mũi ở Việt Nam có tốt không?

Câu hỏi

Vào đợt hè này em muốn về Việt Nam nâng mũi nhưng không biết là nâng mũi ở Việt Nam có tốt không và thời gian hồi phục là bao lâu? Em tên Nga, hiện em đang du học tại Úc.  ( linda2603@…)

Trả lời

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho KIM Hospital.  Về thắc mắc nâng mũi ở Việt Nam có tốt không và thời gian hồi phục là bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Nâng mũi ở Việt Nam có tốt không?

Nâng mũi ở Việt Nam có tốt không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng ngoài nước, trong đó có các du học sinh. Đặc điểm mũi của người Việt Nam khác so với người nước ngoài. Nâng mũi ở Việt Nam có ưu thế đầu tiên đó chính là bác sĩ thực hiện bạn đã có kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật mũi cho người Việt Nam nhiều nên họ sẽ biết tạo cho bạn dáng mũi đẹp dựa trên dáng mũi sẵn có của bạn để chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không quá “phô”. Bệnh viện KIM Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Chúng tôi có đầy đủ cho bạn câu trả lời để giải đáp thắc mắc “nâng mũi ở Việt Nam có tốt không” khi bạn đến với KIM Hospital. Vậy KIM Hospital có những “câu trả lời” nào?

Bệnh viện uy tín hàng đầu với hơn 12 năm hoạt động

KIM Hospital là một trong những bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam chuyên nâng mũi S line Hàn Quốc. Qua hơn 12 năm phát triển và đẩy mạnh chất lượng KIM Hospital đã khẳng định được vị thế của một bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP Hồ chí Minh nói riêng. Với uy tín của một bệnh viện hàng đầu, khi đến với thẩm mỹ KIM Hospital, bạn sẽ tự mình cảm nhận được nâng mũi ở Việt Nam có tốt không.

Đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao

Yếu tố hàng đầu để khách nước ngoài đánh giá nâng mũi ở Việt Nam có tốt không là đội ngũ bác sĩ thực hiện. KIM Hospital tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển như Hàn Quốc, Úc, Mỹ và đã có kinh nghiệm thực hiện gần 10.000 ca phẫu thuật thành công. Đặc biệt bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – cũng là người đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi Sline đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

nâng mũi ở Việt Nam có tốt không

Bệnh viện tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển và đã có kinh nghiệm thực hiện gần 10.000 ca phẫu thuật thành công.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

KIM Hospital luôn tiên phong trong trang bị và ứng dụng thiết bị kỹ thuật cao, hỗ trợ tối đa trong tất cả các ca phẫu thuật. Nâng mũi ở Việt Nam có tốt không sẽ không còn là băn khoăn của bạn nữa khi bạn được trải nghiệm với trang thiết bị máy móc hiện địa và quy trình phẫu thuật nâng mũi vô trùng tuyệt đối của chúng tôi.

nâng mũi ở Việt Nam có tốt không 2

Công nghệ Vectra 3D phân tích tỉ lệ chính xác đến từng mm và cho bạn nhìn thấy trước hình ảnh của mình sau phẫu thuật

Đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất

KIM Hospital hiện thực hiện tất cả các phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi không phẫu thuật…Bác sĩ của chúng tôi cũng thường xuyên tham dự trao đổi và báo cáo y học tại các hội nghị thẩm mỹ có uy tín trên thế giới, nhằm tiếp thu và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng tại Việt Nam. Đây chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi nâng mũi ở Việt Nam có tốt không khi bạn đến KIM Hospital.

nâng mũi ở Việt Nam có tốt không 2

Bác sĩ của chúng tôi cũng thường xuyên tham dự trao đổi và báo cáo y học tại các hội nghị thẩm mỹ nhằm tiếp thu và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất vào dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng tại Việt Nam.

Chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ bảo hành chu đáo

Nâng mũi ở Việt Nam có tốt không ngoài việc dựa vào yếu tố đội ngũ bác sĩ, quy trình thực hiện, thiết bị máy móc, bạn còn phải xem xem chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành dịch vụ ở nơi mình thực hiện có tốt không.

Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại KIM Hospital, khách hàng luôn nhận được sự theo dõi và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng túc trực 24/7 để luôn cảm thấy an tâm và có quá trình hồi phục nhanh chóng nhất. Đối với nâng mũi, KIM Hospital còn thực hiện các chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

nâng mũi ở Việt Nam có tốt không 3

Nâng mũi ở Việt Nam có tốt không bạn cần phải xem xét trung tâm thực hiện có chế độ chăm sóc khách hàng như thế nào. Đội ngũ điều dưỡng của KIM Hospital sẽ túc trực bên bạn 24/24 sau phẫu thuật, giúp bạn hồi phục nhanh nhất.

Nâng mũi bao lâu thì hồi phục?

Sau khi đã giải đáp cho bạn thắc mắc nâng mũi ở Việt Nam có tốt không, chúng tôi xin giải đáp về thời gian hồi phục khi nâng mũi. Một ca nâng mũi tại KIM Hospital thường diễn ra 1-2 tiếng đồng hồ, tùy thuộc vào tình trạng mũi và phương pháp bạn lựa chọn thực hiện.

  • Sau phẫu thuật nâng mũi từ 1 – 2 ngày thì mũi bị sưng và bầm khá nhiều, nhưng đây là một phản ứng bình thường của cơ thể nên không đáng ngại.
  • Từ 3 đến 4 ngày sau, mũi sẽ bớt sưng và vết bầm cũng giảm dần đi.
  • Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày là vết mổ đã khô, lành hẳn dính vào da, lúc đó bạn sẽ đến bệnh viện để được các nhân viên y tế cắt chỉ. Tuy nhiên, sau thời gian cắt chỉ bạn cũng nên tránh va chạm mạnh vào vùng mũi.
  • Mũi sẽ được định hình vững chắc và hồi phục hoàn toàn sau khoảng 2 -6 tuần.
nâng mũi ở Việt Nam có tốt không 4

Thuyết phục nhất cho câu hỏi nâng mũi ở Việt Nam có tốt không, bạn hãy nhìn vào kết quả phẫu thuật mà chúng tôi đạt được. Một chiếc mũi đẹp tự nhiên với chi phí hợp lý điều mà chúng tôi luôn muốn đáp ứng cho quý khách hàng.

Hi vọng những giải đáp trên đây đã cho bạn Nga biết nâng mũi ở Việt Nam có tốt không và bao lâu thì hồi phục, nếu bạn quyết định về nước thực hiện bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi qua SĐT (+84 8) 3911 5678, chúng tôi có dịch vụ đón khách hàng tại sân bay. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Phẫu thuật nâng mũi ở Việt Nam có tốt không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1sAueMs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét