Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, chi phí thu gọn cánh mũi hết bao nhiêu tiền nếu như tôi không nâng sống mũi. Tôi chỉ muốn cắt cánh mũi để mũi nhỏ bớt lại vì phương pháp này không độn vật liệu độn, liệu như vậy có được không? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Hoàng Kỳ, Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?

Trước hết, bạn có thể tham khảo chi phí thu gọn cánh mũi tại bảng giá của Bệnh viện KIM (mức giá áp dụng năm 2016)

Nâng mũi S line Hàn Quốc 12 triệu
Nâng mũi bọc sụn 15 triệu
Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai 25 triệu
Nâng mũi Sline 3D 25 triệu
Nâng mũi cấu trúc S line 3D 39 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc dùng sụn sườn tự thân 50 triệu
Nâng mũi Sline cấu trúc bằng sụn sườn nhân tạo 55 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc và hạ xương gồ 44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc và chỉnh hình vách ngăn vẹo 44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc mới kèm thu gọn cánh mũi 44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc mới kèm thu xương bè 55 triệu
Tạo hình đầu mũi  15-20 triệu
Thon gọn đầu mũi tạo dáng S line 20 triệu
Thu gọn cánh mũi 7 triệu
Chỉnh sửa mũi gồ bọc sụn 18 triệu
Sửa mũi gồ (không đặt sống) 20 triệu

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao như nâng mũi. Có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ này và mỗi nơi chi phí thu gọn cánh mũi có thể chênh lệch một chút nhưng không nhiều. Sự chênh lệch mức chi phí thu gọn cánh mũi là do điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc khách hàng. Nhiều khách hàng vì khinh suất đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên dễ sinh ra tâm lý chọn bừa 1 địa chỉ, điều này có thể đặt khách hàng vào nguy cơ gặp phải các biến chứng như nhiễm trùng, mũi cắt không đều, không đẹp như mong muốn.

Chi phí thu gọn cánh mũi cao không đảm bảo chắc chắc răng bạn sẽ có một kết quả phẫu thuật đẹp. Khi chọn một địa chỉ để chỉnh sửa mũi thì bạn nên cân nhắc đến 4 yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất
  • Trang thiết bị máy móc
  • Đội ngũ bác sĩ
  • Chế độ chăm sóc khách hàng
Chi phí thu gọn cánh mũi

Khi lựa chọn địa chỉ thu gọn cánh mũi thì ngoài yếu tố chi phí thu gọn cánh mũi bạn nên tìm hiểu kỹ về chế độ chăm sóc khách hàng, đội ngũ bác sĩ, thiết bị máy móc của trung tâm đó.

Tại bệnh viện KIM thu gọn cánh mũi được thực hiện nhanh chóng trong 30-45 phút ở phòng mổ hiện đại, vô trùng, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc với tay nghề khéo léo, áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên và an toàn. Chi phí thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM cũng có mức giá không quá cao nên quý khách hàng cũng không cần phải lo lắng nhiều.

Chi phí thu gọn cánh mũi 1

Khách hàng sở hữu cánh mũi thọn gọn sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền của bạn Hoàng Kỳ. Nếu bạn chỉ muốn cắt cánh mũi thôi thì chi phí là 7 triệu bạn nhé. Nếu có thắc mắc nào thêm, bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện KIM. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Chi phí thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/295NPxq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét