Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Năm nay em 18 tuổi, em muốn đi nâng mũi S line như các diễn viên Hàn nhưng mẹ em nói là sợ em bị ảnh hưởng đến sức khỏe và không tốt cho khứu giác, xương mũi. Em mong nhận được tư vấn từ bác sĩ (Lam Anh, Hà Tĩnh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi có thể giúp chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi tẹt, mũi to bè, mũi gãy, mũi hư do phẫu thuật. Đây được đánh giá là phương pháp có tính thẩm mỹ và an toàn cao. Tuy nhiên vì có một số trường hợp khách hàng sau nâng mũi gặp phải 1 số biến chứng nên không ít người lo lắng không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi sẽ an toàn và cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn nếu như bạn thực hiện phẫu thuật ở một địa chỉ uy tín, có đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại với đội ngũ bác sĩ giỏi. Nâng mũi cũng không ảnh hưởng đến khứu giác hay chức năng mũi bởi bác sĩ chỉ tác động vào thành mũi để tạo khoang mũi chứa chất độn chứ không can thiệp vào cấu trúc bên trong mũi nên không cần quá lo lắng về việc nâng mũi có ảnh hưởng gì không đến khứu giác hay sức khỏe. Mũi sau nâng sẽ sưng bầm rong 3-4 ngày đầu, từ 5-7 ngày khi vết thương lành thì mũi sẽ dần định hình và đẹp lên, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường mà không gặp trở ngại gì.

Trên thực tế, nếu muốn vấn đề nâng mũi có ảnh hưởng gì không không còn là mối lo thì khi đi nâng mũi bạn phải đảm bảo được các yếu tố sau nhằm tránh các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, nhiễm trùng…

  • Phải biết phương pháp nào phù hợp với mình. Chẳng hạn nếu bạn bị dị ứng silicon thì nên nâng mũi bằng phương pháp sụn tự thân để tránh tình trạng đào thải vật liệu.
  • Phải đảm bảo vật liệu nâng mũi đảm bảo chuẩn an toàn của FDA và được Bộ Y tế cho phép lưu hành.
  • Bạn phải được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi và được nhìn thấy dáng mũi với công nghệ Vetra 3D, có như vậy thì sụn mới được đặt chính xác và bạn sẽ không phải lo lắng sụn sau nâng sẽ bị nghiêng lệch.
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không

Để quy trình nâng mũi đảm bảo an toàn thì bác sĩ thực hiện phải giỏi và trang thiết bị máy móc áp dụng phải hiện đại.

Quan trọng nhất để nâng mũi an toàn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe là vị bác sĩ thực hiện phải dày dạn kinh nghiệm phẫu thuật và có chuyên môn cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, nếu bạn có thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không thì bác sĩ sẽ giải đáp tường tận để bạn được yên tâm. Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện KIM là những bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp. Với cơ sở vật chất khang trang, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, kho vật liệu sụn hơn 1000 kiểu dáng sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn. Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Bệnh viện KIM.

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không 1

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau nâng mũi tại Bệnh viện KIM mà không lo để lại sẹo.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không của bạn Lam Anh. Bạn Lam Anh có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để thăm khám và trải nghiệm quy trình nâng mũi của chúng tôi. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29aJdbY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét