Cánh mũi to và dày phải làm sao?

Câu hỏi

Chào Bệnh viện KIM, Bệnh viện KIM cho tôi hỏi cánh mũi to và dày phải làm sao, tôi nên sửa mũi bằng phương pháp nào mới hiệu quả. Tôi không muốn độn sụn nâng mũi mà chỉ muốn làm cho cánh mũi nhỏ lại vì tôi không hợp với sụn silicon. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Hạ Mây, Đà Lạt)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc cánh mũi to và dày phải làm sao của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cánh mũi to và dày phải làm sao?

Cánh mũi to và dày là khiếm khuyết mũi thường thấy của người Châu Á. Khiếm khuyết này khiến mũi thô và mất cân đối. Nhiều khách hàng dù sở hữu chiếc mũi cao nhưng vì cánh mũi quá dày và to nên không làm gương mặt trở nên nổi bật. Vậy cánh mũi to và dày phải làm sao?

Đối với trường hợp khách hàng chỉ muốn khắc phục khiếm khuyết ở bộ phận cánh mũi mà không muốn nâng cao sống mũi thì bạn có thể thực hiện thu gọn cánh mũi bằng 2 kỹ thuật đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.

  • Đối với kỹ thuật cắt cánh mũi thì thường áp dụng cho trường hợp lỗ mũi to và cánh mũi bị bè sang 2 bê. Bác sĩ sẽ tiến hành lật cánh mũi và cắt bớt đi phần sụn khiến cánh mũi bị dày và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này làm cánh mũi mỏng đi và lỗ mũi cũng được thu gọn, tất nhiên là sẽ không để lại sẹo. Nhược điểm của phương pháp này là thời gian lành vết thương lâu hơn.
  • Đối với kỹ thuật cuộn cánh mũi thì áp dụng cho những trường hợp cánh mũi không quá dày và lỗ mũi thị rộng. Với phương pháp này bác sĩ sẽ thực hiện một vết rạch từ bên trong khoang miệng rồi kéo kéo chân mũi vào bên trong và dùng chỉ khâu bóp 2 cánh mũi lại để tạo lỗ mũi hình hạt chanh. Phương pháp này vết thương cũng nhanh lành hơn cắt cánh mũi.
Cánh mũi to và dày phải làm sao

Cánh mũi to và dày phải làm sao: Phương pháp tối ưu là thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi.

Như vậy với 2 kỹ thuật trên bạn đã biết được cánh mũi to và dày phải làm sao. Quan trọng là phải tìm được địa chỉ uy tín để thực hiện. Xử lý cánh mũi to và dày không phải là kỹ thuật quá khó nhưng nếu bác sĩ tay nghề khéo léo sẽ rất để lại sẹo hoặc xảy ra tình trạng cắt cánh mụi bị lệch, không đều.

Cánh mũi to và dày phải sao? Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời hài lòng nhất.

Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn, khép kín, vô trùng. Ca phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm, đã phẫu thuật thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Hơn nữa, mặc dù là ca tiểu phẫu nhưng Bệnh viện KIM áp dụng các thiết bị máy móc tối tân nhất vào quá trình sửa mũi như máy nội soi, máy Vectra 3D, máy đốt cao tầng, hệ thống máy khử trùng, máy phun sương…Nhờ vào đó, ca thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM diễn ra nhanh chóng trong 30-45 phút và sau đó bạn có thể xuất viện mà không cần lưu trí lại bệnh viện.

Cánh mũi to và dày phải làm sao 1

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, đảm bảo cho bạn một kết quả phẫu thuật tối ưu.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cánh mũi to và dày phải làm sao của bạn Hạ Mây. Bạn Hạ Mây có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Cánh mũi to và dày phải làm sao? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29hvTma
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét