Địa chỉ nâng mũi S line giá 25 triệu

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, tôi muốn nâng mũi S line cấu trúc. Tôi có tham khảo trên một số diễn đàn thẩm mỹ thì các chị em bảo là nên đi nâng mũi S line giá 25 triệu trở lên mới đẹp được chứ nâng mũi S line thường giá 12-15 triệu thì mũi sẽ rất dễ bị biến chứng và không tồn tại lâu. Mong bác sĩ tư vấn thêm cho tôi về phương pháp này cũng như một vài đại chỉ để tôi tham khảo. (Quỳnh Anh, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc xung quanh vấn đề nâng mũi S line giá 25 triệu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi S line giá 25 triệu có đẹp không?

Nâng mũi S line hiện là trào lưu làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn hiện nay. Mức giá nâng mũi S line thì có nhiều mức khác nhau, có nâng mũi S line giá 12 triệu, nâng mũi S line giá 15 triệu, nâng mũi S line giá 25 triệu, nâng mũi S line giá 39 triệu…Sự khác nhau ở mức giá không phản ánh chất lượng của cuộc phẫu thuật mà là do kỹ thuật thực hiện và vật liệu sử dụng. Tùy vào tình trạng khiếm khuyết của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp với mức giá phù hợp.

Theo như những những gì bạn tham khảo trên internet, nâng mũi S line giá 12 triệu, hay 15 triệu là không tốt, nâng mũi S line giá 25 triệu trở lên mới đảm bảo là không chính xác. Bởi nếu như khiếm khuyết của khách hàng chỉ là sóng mũi thấp thì chỉ cần nâng mũi S lien Hàn Quốc 12 triệu là được, nếu da đầu mũi mỏng thì có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn. Còn nếu mũi khiếm khuyết nhiều, cần chỉnh sửa cả sóng mũi, đầu mũi và thêm các gia cố bảo vệ gia đầu mũi thì nâng mũi S line giá 25 triệu là lựa chọn tối ưu.

Sau khi nâng mũi S line thì mũi bạn sẽ có độ dài cân đối với tỉ lệ khuôn mặt, với sóng mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A với lỗ mũi hạt chanh. Còn chi phí nâng mũi bao nhiêu để đạt được kết quả đó tùy vào khiếm khuyết mũi của bạn nữa.

nâng mũi S line giá 25 triệu

Khách hàng sở hữu mũi đẹp chuẩn S line sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Địa chỉ nâng mũi S line giá 25 triệu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn: Có nâng mũi S line giá 12 triệu, nâng mũi bọc sụn 15 triệu, nâng mũi S line giá 25 triệu, và cả 39 triệu trở lên. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá nâng mũi của Bệnh viện KIM

Nâng mũi S line 25 triệu
Nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc 12 triệu
Nâng mũi bọc sụn 15 triệu
Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai 25 triệu
Nâng mũi cấu trúc S line 3D 39 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc dùng sụn sườn tự thân 50 triệu
Nâng mũi Sline cấu trúc bằng sụn sườn nhân tạo 55 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc và hạ xương gồ 44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc và chỉnh hình vách ngăn vẹo 44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc mới kèm thu gọn cánh mũi 44 triệu
Nâng mũi S line cấu trúc mới kèm thu xương bè 55 triệu
Tạo hình đầu mũi  15-20 triệu
Thon gọn đầu mũi tạo dáng S line 20 triệu
Thu gọn cánh mũi 7 triệu
Chỉnh sửa mũi gồ bọc sụn 18 triệu
Sửa mũi gồ (không đặt sống) 20 triệu

Nâng mũi S line giá 25 triệu hay mức giá bao nhiêu không phải là yếu tố quyết định mũi bạn có được nâng đẹp hay không. Cái chính là bạn phải biết được khiếm khuyết mũi của mình phù hợp với phương pháp nào.

Khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, khách hàng sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi, từ đó bác sĩ sẽ biết chính xác mũi bạn khiếm khuyết gì và tư vấn cho bạn kỹ thuật thực hiện với mức giá phù hợp nhất.

nâng mũi S line giá 25 triệu

Sau khi thực hiện kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật sửa mũi với chi phí phù hợp.

Nâng mũi S line giá 25 triệu tại Bệnh viện KIM sử dụng chủ yếu sụn tự thân để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, mọi khiếm khuyết mũi của bạn sẽ được khắc phục triệt để chỉ sau 1h30-2h đồng hồ. Sụn tự thân có tính tương thích sinh học cao đi cùng đó là tay nghề khéo léo của các bác sĩ với sự trở giúp của các thiết bị máy móc hiện đại nên bạn sẽ nhanh chóng có được dáng mũi đẹp ưng ý.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi S line giá 25 triệu và địa chỉ nâng mũi uy tín tại TP Hồ Chí Minh mà bạn Quỳnh Anh. Tốt hơn hết bạn Anh nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể bạn phù hợp với phương pháp nào. Chúc bạn sức khỏe!

The post Địa chỉ nâng mũi S line giá 25 triệu appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/296KrzJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét