Tìm hiểu cách trị sẹo lõm bằng collagen siêu hiệu quả

Trị sẹo lõm bằng collagen là một trong những giải pháp trị sẹo lõm được nhiều chị em áp dụng bởi collagen giúp làm đầy vùng sẹo lõm vô cùng hiệu quả. Bạn đã thử tìm hiểu cách trị sẹo lõm bằng collagen siêu hiệu quả này chưa?

>>> Cách trị sẹo lõm lâu năm

>>> Cách trị sẹo lõm bằng ngải cứu

Sẹo lõm được hình thành từ các tổn thương ngoài da như thủy đậu hoặc mụn trứng cá, khi vết thương lành thông thường da sẽ được làm đầy nhờ sự tăng sinh collagen và eslatin tự nhiên giúp da căng lên kết hợp với sự tăng sinh nhanh chóng của các tế bào giúp chữa lành vết thương theo cơ chế tự nhiên. Tuy nhiên, do sẹo lõm quá sâu và để lâu năm dẫn đế collagen và elastin không được phục hồi và tăng sinh tự nhiên, sự thiếu hụt collagen sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc da hình thành các vết sẹo lõm xấu xí và cứng đầu trên da. Do đó, trị sẹ lõm bằng collagen là một phương pháp trị sẹo lõm cung cấp trực tiếp collagen cho da giúp da căng lên kết hợp kích thích sự tăng sinh collagen một cách tự nhiên nhanh chóng làm đầy sẹo cho bạn làn da trắng mịn đẹp tự nhiên. Vậy bạn đã thử tìm hiểu cách trị sẹo lõm bằng collagen siêu hiệu quả này chưa?

Tuyệt chiêu trị sẹo lõm bằng collagen siêu hiệu quả

Collagen là một loại protein trong cơ thể người có chức năng kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Do vậy, collagen đóng vai trò như một chất kết dính các bộ phận trong cơ thể lại với nhau để tạo thành một khối hoàn chỉnh. Với làn da của bạn, collagen là yếu tố cần thiết liên kết các mô, làm tăng sự đàn hồi giúp bạn duy trì nét thanh xuân và sự trẻ trung của bản thân. Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ tuổi từ 25 trở lên thì lượng collagen tăng sinh sẽ không cung cấp đủ cho cơ thể do đó có rất nhiều chị em đã áp dụng uống collagen để chăm sóc cho làn da của mình. Với những công dụng và hiệu quả như vậy nên trị sẹo lõm bằng collagen cũng được khá nhiều chị em sử dụng.

Trị sẹo lõm bằng kem chứa collagen

Đây không phải là phương pháp trị sẹo lõm bằng collagen tốt nhất vì kem chứa collagen thường có giá khá đắt lại không thể thẩm thấy vào sâu bên trong da làm đầy hoàn toàn các vết sẹo lõm nên chỉ tạm thời che được các vết sẹo lõm và giữ ẩm da. Các vết sẹo lõm không được làm đầy triệt để với kem chứa collagen và chỉ có hiệu quả trong một khoảng thời gian. Bạn nên cân nhắc trước khi trị sẹo lõm bằng collagen với phương pháp này.

tri-seo-lom-bang-collagen-1

Trị sẹo lõm bằng kem chứa collagen 

Trị sẹo lõm bằng tiêm collagen

Một cách trị sẹo lõm bằng collagen phổ biến hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng đó là tiêm collagen. Collagen được tiêm vào da theo các vết sẹo lõm, nhờ đó nó làm đầy các vết sẹo lõm và kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên ngoài trị sẹo lõm hiệu quả giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng hơn trông thấy đó.

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp trị sẹo lõm bằng collagen này là có thể xảy ra các phản ứng dị ứng thuốc, sốc phản phệ như nôn, mửa, nổi đỏ, tróc da… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Tiêm collagen chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng với thịt bò, viêm khớp, vảy nến.

tri-seo-lom-bang-collagen-2

Trị sẹo lõm bằng tiêm collagen

Trị sẹo lõm bằng mặt nạ collagen

Collagen và elastin nằm sâu dưới hạ bì. Nhiều phương pháp trị sẹo lõm từ thiên nhiên chỉ làm được một việc là giữ ẩm cho da, làm đầy lớp thượng bì giúp làm mờ các vết sẹo lõm thì mặt nạ collagen có khả năng xuyên qua lớp thượng bị, trung bì xuống tận đáy hạ bị giúp làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả.

tri-seo-lom-bang-collagen-3

Trị sẹo lõm bằng mặt nạ collagen

Lăn kim trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên đây là cách trị sẹo lõm bằng collage khá hiệu quả nhưng cũng còn rất nhiều tác dụng phụ mà khi áp dụng bạn cần phải hết sức cẩn thận. Với những vết sẹo lõm lâu năm, diện tích rộng và hõm sâu thì phương pháp trị sẹo lõm bằng collagen cũng không thực sự hiệu quả như ý.

Vậy làm thế nào để trị sẹo lõm lâu năm, diện tích rông và hõm sâu? Bạn nên tham khảo dịch vụ lăn kim tế trị sẹo lõm kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé. Cơ hội đánh bay vết sẹo lõm xấu xí trên mặt với phương pháp vi điểm trên da, lăn kim trị sẹo lõm tế bào gốc hiện đại bậc nhất hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.  Với cơ chế hoạt động độc đáo dựa trên cơ chế tự làm lành, lăn kim trị sẹo lõm bằng tế bào gốc cho phép bạn gái loại bỏ sẹo tự nhiên đồng thời phục hồi làn da trẻ trung, đẹp hoàn hảo một cách tối ưu.

Công nghệ lăn kim trị sẹo tế bào gốc được ứng dụng dựa trên cơ chế tự làm lành của vết thương, sử dụng những đầu kim siêu nhỏ và sắc, nhẹ nhàng tạo “vết thương giả” trên da đồng thời đưa tế bào gốc vào trong da, giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, lấp đầy sẹo tự nhiên mà không gây viêm nhiễm, bào mòn da.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tìm hiểu cách trị sẹo lõm bằng collagen siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2astNh4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét