Nâng mũi nose reshaping có tốt không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ tôi có đọc trên báo thấy phương pháp nâng mũi nose reshaping. Phương pháp này thực hiện như thế nào vậy ạ và có tốt hơn nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc không. (Quỳnh Hương, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi nose reshaping của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi nose reshaping có tốt không?

Nâng mũi nose reshaping thực chất là tên của một loại sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thành phần của nó tương tự như sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn cơ thể người. Bác sĩ sẽ sử dụng nó để tạo dáng đầu mũi S line, thay vì sử dụng sụn tự thân. Dựa trên phương pháp nâng mũi S line thông thường, bác sĩ cũng sử dụng sụn nhân tạo trong 2/3 vùng sống mũi. Sau đó dùng sụn Nose reshaping cấy vào 1/3 vùng mũi còn lại, để tạo dáng đầu mũi S line hoàn hảo. Nâng mũi nose reshaping có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Nose reshaping giúp bác sĩ dễ dàng định hình đầu mũi S-Line hơn so với khi dùng sụn tự thân.
  • Vì không phải lấy sụn tự thân để nâng mũi nên có thể hạn chế xâm lấn và quá trình hồi phục cũng diễn ra nhanh hơn.
  • Xét về độ thân thiện và sự tương hợp với xương chính mũi, sụn nâng mũi nose reshaping có tỷ lệ đến 99,9% không khác gì so với sụn tự thân ở trên cơ thể con người, đảm bảo an toàn và có thể tồn tại lâu dài mà không gây ra bất kì kích ứng phụ nào.
Nâng mũi nose reshaping 1

Nâng mũi nose reshaping giúp tạo hình đầu mũi đẹp tự nhiên và bền vững do có tính định hình cao.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia kỹ thuật nâng mũi nose reshaping chỉ nên áp dụng cho những chị em bị khiếm khuyết sau nhiều lần nâng mũi trước hoặc không đủ sụn tự thân. Hơn nữa với sụn nâng mũi nose reshaping, bác sĩ phải thực hiện cắt gọt tạo dáng sụn rất phiền phức. Đặc biệt, việc làm này có thể dẫn đến hệ lụy là trong quá trình thao tác sai sót bác sĩ có thể làm miếng sụn nose reshaping bị lồi lõm, gồ ghề khi đưa vào mũi, rất mất thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ nâng sửa mũi uy tín, với đa dạng các phương pháp nâng mũi và vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay. Cùng với quy trình phẫu thuật vô trùng khép kín, tay nghề phẫu thuật dày dạn của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc và các trang thiết bị máy móc tối tân như máy X quang ConeBeam CT, máy nội soi, máy Vectra 3D, máy khử trùng, hệ thống máy đốt cao tầng…sẽ giúp bạn có ca nâng mũi an toàn với kết quả phẫu thuật đẹp tự nhiên.

Nâng mũi nose reshaping 2

Tại Bệnh viện khi nâng mũi, khách hàng được nhìn thấy trước dáng mũi sau phẫu thuật nhờ công nghệ Vectra 3D.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi nose reshaping của bạn Quỳnh Hương. Khi đến nâng mũi tại KIM bác sĩ sẽ lắng nghe mong muốn và dựa vào tình trạng mũi của bạn để tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất nhé. chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi nose reshaping có tốt không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1sqWukZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét