Bật mí cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh cực hiệu quả

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh nào hiệu quả? Có rất nhiều cách thu nhỏ lỗ chân lông, tuy nhiên đối với các bà mẹ sau sinh thì cần tìm biện pháp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và an toàn nhất để tránh ảnh hưởng tới con nhỏ. Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin giới thiệu tới các bạn một số cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng tự nhiên cực an toàn, đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà:

 

>>> Làm sao cho lỗ chân lông nhỏ lại?

>>> Cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đá lạnh

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 1

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đá lạnh

Sau kỳ sinh nở, các lỗ chân lông của các mẹ dãn nở và rộng ra khiến da không còn săn chắc mịn màng và trông già nua kém sắc. Thực hiện ngay Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đá lạnh bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đá lạnh rất tiết kiệm, an toàn, hiệu quả và đặc biệt các mẹ có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đá lạnh thực hiện như sau: Bạn có thể cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút.

Lưu ý: Các mẹ nên cho da “nghỉ ngơi” sau mỗi 15 giây thoa đá lạnh bởi với một số người nhạy cảm, da có thể bị ửng đỏ.

 Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng chanh

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 2

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng chanh

Một trong những loại quả có hiệu quả tốt nhất trong việc thu nhỏ lỗ chân lông đó là quả chanh. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, khiến lỗ chân lông thanh sạch, thu nhỏ lỗ chân lông và còn làm da bạn sáng lên từng ngày.

Chanh rất an toàn và phù hợp với mọi loại da, vì thế các bạn có thể yên tâm sử dụng nó.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng chanh: Bạn có thể trộn 1 thìa nước chanh với 1 chén nhỏ nước tinh khiết cùng 1/2 chén nước ép dưa chuột tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó, thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lớn.

 Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đu đủ

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 3

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đu đủ

Đu đủ là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng và là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Đu đủ có tác dụng hiệu quả đặc biệt đối với các bà mẹ sau sinh. Các mẹ thường ăn những món từ đu đủ để lợi sữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh từ đu đủ.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng đu đủ say nhuyễn giúp lỗ chân lông se nhỏ mà nó còn giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết cho da, khắc phục mụn đầu đen, giảm dầu.

 Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng lòng trắng trứng 

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 4

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng được chị em áp dụng vào công cuộc làm đẹp rất hiệu quả từ trắng da đến trị mụn, trị thâm, trị nám tàn nhang… và đặc biệt là thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng. Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng, nhất là với da dầu.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng lòng trắng trứng: Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt và để khô.

Bạn còn có thể nhân lúc hỗn hợp còn ướt, đắp một miếng giấy dai, mỏng, mịn lên, chờ hỗn hợp khô, bám chắc vào giấy thì bạn giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên. Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh này sẽ giúp lột được vài mụn cám nho nhỏ, khiến lỗ chân lông sạch sẽ.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng mật ong

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 5

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng mật ong

Mật ong được coi là một “thần dược” làm đẹp từ thiên nhiên rất an toàn, hiệu quả và vô cùng kinh tế. Mật ong có rất nhiều tác dụng làm đẹp như giảm cân, làm đẹp tóc, làm đẹp da…. Một trong những công dụng làm đẹp da đó chính là thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Mật ong cũng sẽ giúp lỗ chân lông gọn lại vì trong mật ong có chất diệt khuẩn.

cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng mật ong: Trộn mật ong với chút đường và chanh, thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to.

 Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng bia

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 6

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng bia

Bia cũng được coi là một thực phẩm rất tốt cho da và giúp làm se khít lỗ chân lông hữu hiệu.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng bia: Bạn chỉ cần thấm một chút bia lên mặt mỗi ngày khoảng 5-10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh. Vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to vừa giúp bạn sở hữu làn da sáng và mịn.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng nước hoa hồng

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 7

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng nước hoa hồng

Mặc dù nước hoa hồng được nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng sử dụng chúng hàng ngày sau khi rửa mặt. Với những người sau sinh có làn da nhờn và lỗ chân lông to, nước hoa hồng có hiệu quả thực sự giúp da bạn giảm nhờn và lỗ chân lông trở nên se khít hơn. Bởi nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da và khiến lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng nước hoa hồng rất đơn giản. Nếu bạn không thích sử dụng nước hoa hồng bán sẵn, bạn có thể tự chế nước hoa hồng hoặc hơn giản hơn là bạn có thể lấy những viên đá lạnh lăn nhẹ nhàng trên da. Đá lạnh ngay lập tức giúp da co lại, nhờ đó, bạn sẽ thấy như được thư giãn và da căng mịn với lỗ chân lông se khít hơn rất nhiều.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng rau răm và muối

cach-thu-nho-lo-chan-long-sau-sinh 8

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng rau răm và muối

Rau răm được biết đến là một thực phẩm hàng ngày, là loại rau thơm quen thuộc với mỗi bữa ăn gia đình. Ít ai biết được rằng rau răm con có khả năng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả đặc biệt đối với các bà mẹ sau sinh.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng rau răm và muối: Bạn chỉ cần giã nát rau răm rồi trộn đều với muối, sau đó vắt lấy nước cốt thoa đều lên mặt để trong 2 tiếng rồi rửa sạch lại với nước. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh này trong một thời gian, lỗ chân lông trên da mặt sẽ thu nhỏ lại đồng thời làn da cũng trở nên mịn màng hơn.

Trên đây thẩm mỹ viện Xuân Hương đã giới thiệu tới các bạn 8 cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh bằng tự nhiên vô cùng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả mà các mẹ có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy tìm phương pháp phù hợp nhất với mình nhé!

The post Bật mí cách thu nhỏ lỗ chân lông sau sinh cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29WXXZc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét