Cách tỉa lông vùng kín an toàn và hiệu quả

Cách tỉa lông vùng kín an toàn và hiệu quả là băn khoăn hầu hết của các trị em khi muốn làm đẹp vùng kín đáo và gợi cảm nhất cơ thể theo ý mình thích. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho minh những kiến thức cần thiết trước khi tỉa lông vùng kín nhé!

>>> Cắt lông vùng kín có sao không?

>>> Tỉa lông vùng kín nu

Hầu hết chị em phụ nữ đều đã từng cạo lông hoặc tỉa lông vùng kín quanh mu và âm đạo của mình. Cũng có nhiều chị em vẫn đi tỉa lông vùng kín tạo hình cho vùng kín với hi vọng việc sở hữu vùng mu gợi cảm giúp thu hút đối tác của họ và có nhiều cảm xúc mới lạ khi quan hệ.

Đời sống ngày càng phát triển nên chăm sóc lông vùng kín cũng được các chị em chú ý nhiều hơn. Cách tỉa lông vùng kín cũng ngày càng trở nên phong phú và quan trọng như phong cách quần áo hoặc kiểu tóc của họ vậy. Do đó, cách tỉa lông vùng kín cũng cũng trở thành một phần phong cách, cá tính của họ và cơ thể họ. Đây là một các để các chị em thể hiện bản thân mình và giúp chị em hấp dẫn hơn, tự tin hơn trong đời sống của bản thân.

Cách tỉa lông vùng kín an toàn và hiệu quả

Thường thì phong cách tỉa lông vùng kín có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Các chị em hiện nay đã không còn hài lòng với việc để lông vùng kín phát triển tự do như trước kia nữa. Ngày nay, nhiều chị em có phong cách tỉa lông vùng kín như một chút gia vị cho khu vực mà họ hiếm khi để lộ ra. Những tạo hình tỉa lông cho vùng kính có thể từ đơn giản đến phức tạp như hình tam giác, hình thoi cho đến chữ theo logo…Tuy nhiên, khi tiến hành triệt lông vùng kín, tỉa lông vùng kín các chị em nên cẩn trọng bởi vì điều này có thể gây những nguy hại khôn lường cho sức khỏe vùng kín của bạn. Khi thực hiện các cách tỉa lông vùng kín bạn cần có những biện pháp triệt lông mạch mẽ và dứt điểm, quá trình này sẽ gây tổn thương các lỗ chân lông và khiến da vùng mu đã nhạy cảm giờ lại càng trở nên nhạy cảm hơn. Do đó bạn cần phải áp dụng một công nghệ triệt lông an toàn cho da và đạt hiệu quả tốt nhất.

cach-tia-long-vung-kin-1

Cách tỉa lông vùng kín an toàn và hiệu quả

Triệt lông vùng kín an toàn và hiệu quả với công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Triệt lông vùng kín (triệt lông bikini) bằng công nghệ ánh sáng E-light là phương pháp tẩy lông tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Có nhiều chị em muốn triệt lông an toàn vùng kín để có được cảm giác thỏa mái và tự tin khi diện đồ bikini, nhưng thường e ngại về cách thức triệt lông và sợ đau rát. Hãy đến thẩm mỹ viện Xuân Hươngđể tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cao và nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Triệt lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng New E-lightđược tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trong quá trình điều trị tẩy lông vùng kín, bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng da tẩy lông giúp cho quá trình được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.

cach-tia-long-vung-kin-2

Triệt lông vùng kín an toàn và hiệu quả với công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông vùng kín,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách tỉa lông vùng kín an toàn và hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aH7YJo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét