Bí quyết làm mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm siêu hiệu quả

Mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm sẽ giúp bạn chỉnh tu nhan sắc một cách hiệu quả. Ngoài trị sẹo lõm hiệu quả mặt nạ sữa chua còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên.

>>> Công thức làm mặt nạ trái cây trị sẹo lõm

>>> Trị sẹo lõm mới hình thành

Như các bạn gái đã biết, sẹo lõm hình thành do 2 nguyên nhân chính đó là tổn thương da do mụn trứng cá bọc và tổn thương da do thủy đậu. Những vết sẹo lõm này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ trở thành những vết sẹo lõm lâu năm, hõm sâu rất xấu xí và khó điều trị. Việc áp dụng mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm là một phương pháp trị sẹo lõm mang lại khá nhiều hiệu quả được chị em tin dùng. Thành phần trong sữa chua có rất nhiều chất chống vi khuẩn và chống nấm do vậy ngoài tác dụng trị sẹo lõm nó còn vô cùng hiệu quả trong việc giúp da trị mụn và ngăn ngừa mụn. Bạn cũng có thể tham khảo một số tác dụng của mặt nạ sữa chua  đối với làn da

  • Làm sạch sâu và trẻ hóa làn da
  • Chữa cháy nắng cực kì hiệu quả
  • Se khí lỗ chân lông

Bí quyết làm mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm siêu hiệu quả

Mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm kết hợp với mật ong và chanh

Bí quyết này nếu được áp dụng đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả làm đầy sẹo lõm đáng kể.

Chuẩn bị

  • 1 hộp sữa chua không đường
  • 1 thìa mật ong
  • 2 giọt chanh

Cách làm

  • Trộn đều sữa chua với mật ong và chanh đến khi hỗn hợp sánh mịn là được
  • Trước khi tiến hành đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt bằng nước sạch hoặc tẩy trang vùng mặt bằng nước hoa hồng
  • Thoa đều hỗn hợp sữa chua lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo lõm khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng là rửa mặt bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất quy trình đắp mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm kết hợp mật ong và chanh.
mat-na-sua-chua-tri-seo-lom-1

Mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm kết hợp với mật ong và chanh

Mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm kết hợp với bột nghệ

Mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm kết hợp với bột nghệ sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối da trong quá trình trị sẹo lõm chăm sóc da. Cách thức tự làm mặt nạ sữa chua kết hợp với bột nghệ khá đơn giản lại chẳng hề tốn kém mất nhiều thời gian của bạn.

Chuẩn bị

  • 1 hộp sữa chua
  • 1 thìa mật ong
  • 1 thìa tinh bột nghệ

Cách làm

  • Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô
  • Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút
  • Rửa mặt lại với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó
  • Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.
mat-na-sua-chua-tri-seo-lom-2

Mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm kết hợp với bột nghệ

Lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bí quyết làm mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm này nếu được áp dụng đúng cách thì sẽ mang lại hiệu quả làm đầy vết sẹo lõm đáng kể. Tuy nhiên, các bạn gái thời hiện đại bận rộn với quỹ thời gian dành cho việc học hành, công việc và gia đình bạn không có thời gian chăm sóc da tại nhà.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ và chăm sóc da, để loại bỏ sẹo lõm một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao thì bạn nên áp dụng giải pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Công nghệ lăn kim trị sẹo tế bào gốc được ứng dụng dựa trên cơ chế tự làm lành của vết thương, sử dụng những đầu kim siêu nhỏ và sắc, nhẹ nhàng tạo “vết thương giả” trên da đồng thời đưa tế bào gốc vào trong da, giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, lấp đầy sẹo tự nhiên mà không gây viêm nhiễm, bào mòn da.

mat-na-sua-chua-tri-seo-lom-3

Lăn kim tế bào gốc trị sẹo lõm

Quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ lăn kim được diễn da nhanh chóng chỉ sau từ 10-15 phút. Chỉ sau một liệu trình ngắn, vết sẹo xấu xí trên da sẽ nhanh chóng biến mất, làn da hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bí quyết làm mặt nạ sữa chua trị sẹo lõm siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2a96IgK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét