Chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Chào Bệnh viện KIM, Bệnh viện KIM cho tôi hỏi chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền? Đầu mũi tôi tròn và to nên tôi muốn thu gọn lại bớt. Tôi nên thực hiện bằng phương pháp nào thì an toàn? (Đinh Hương, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền?

Trước hết về chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo tại bảng giá sau của Bệnh viện KIM

Tạo hình đầu mũi  15-20 triệu
Thon gọn đầu mũi tạo dáng S line 20 triệu
Thu gọn cánh mũi 7 triệu
Chỉnh sửa mũi gồ bọc sụn 18 triệu
Sửa mũi gồ (không đặt sống) 20 triệu

Đầu mũi đóng vai trò quan trọng trong tổng thể cấu trúc mũi. Nếu một chiếc mũi cao nhưng đầu mũi lại bị to bè thì mũi sẽ rất thô và không đẹp. Đầu mũi được đánh giá là đẹp chuẩn khi nó hài hòa với sóng mũi, có hình dáng chữ A khu nhìn từ dưới lên, với lỗ mũi hình hạt chanh, khép kín nơi đáy mũi. Không phải ai cũng may mắn sở hữu đầu mũi lý tưởng như thế nên nếu bị khiếm khuyết bộ phận này bạn có thể đi chỉnh sửa lại.

Sửa đầu mũi to bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân mà tìm cách khắc phục. Có 3 trường hợp sửa đầu mũi to như sau:

  • Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn.
  • Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
  • Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì bác sĩ sẽ kết hợp xử lý cả hai phương pháp trên để thu gọn đầu mũi.

Chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền

Thu gọn đầu mũi không phải là kỹ thuật quá phức tạp và hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện, mỗi nơi lại có một mức chi phí sửa đầu mũi khác nhau. Tất nhiên sự chênh lệch này cũng không nhiều. Sự chênh lệch về mức giá chi phí sửa đầu mũi có thể là do:

  • Cơ sở vật chất
  • Trang thiết bị máy móc
  • Đội ngũ bác sĩ
  • Chế độ chăm sóc khách hàng

Thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện KIM được tiến hành nhanh chóng  trong khoảng 40-60 phút. Phẫu thuật được thực iện với kỹ thuật nội soi hiện đại cùng với tay nghề khéo léo của các bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại. Sau khi thực hiện bạn có thể ra về mà không cần lưu trú tại Bệnh viện. Tùy vào từng trường hợp đầu mũi to mà có khi bác sĩ sẽ kết hợp nâng cao sóng mũi để tạo dáng mũi S line song song với việc thu gọn đầu mũi. Tất nhiên điều này tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Dù có tiến hành bằng phương pháp gì cũng hãy đảm bảo mũi bạn sau nâng sẽ đẹp cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền 1

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc chi phí sửa đầu mũi của bạn Hương. Hi vọng với những giải đáp trên bạn Hương có thể nắm rõ về chi phí và phương pháp phù hợp để làm đẹp, cũng như tìm được cho mình nơi phẫu thuật vừa ý.

The post Chi phí sửa đầu mũi bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29TdYk6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét