Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?

Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không? Câu hỏi: “Chào bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương, tôi là Minh Hằng, 29 tuổi. Tôi bị mụn cóc ở chân đã 3 năm khiến tôi rất đau đớn mỗi khi di chuyển. Hiện nay, tôi được biết có phương pháp trị mụn cóc bằng Laser CO2 rất hiệu quả nhưng không biết điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không? Mong các bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn!”

( Minh Hằng – Quản Trị )

>>> 6 Cách trị mụn cóc cấp tốc.

>>> Cách trị mụn cóc cho da nhạy cảm.

Trả lời

Bạn Minh Hằng thân mến!

Rất vui và cảm ơn vì bạn đã quan tâm, tin tưởng và chia sẻ với chuyên mục tư vấn trị mụn cóc của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi: “Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phương pháp điều trị mụn cóc hiệu quả nhất

dieu-tri-mun-coc-mot-lan-duy-nhat-co-het-khong 1

Điều trị mụn cóc hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2

Công nghệ Laser CO2 sự lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị mụn cóc hiện nay. Hoạt động với cơ chế đơn giản, Công nghệ Laser CO2 chiếu ánh sáng sâu vào trong da với các bước sóng có độ dài 10.600 nm giúp triệt tiêu tận gốc các vi khuẩn gây mụn đồng thời kích thích quá trình tái tạo Collagen và Eslatin giúp khôi phục làn da sau điều trị.

Trị mụn cóc bằng ánh sáng Laser không đau, không để lại sẹo, không làm tổn thương da và có thể loại bỏ mụn tận gốc chỉ sau một liệu trình điều trị mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Phương pháp làm đẹp này được tổ chức FDA và CE kiểm nghiệm, chứng nhận về độ an toàn. Hiện phương pháp trị mụn cóc bằng Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?

Về bản chất, mụn cóc là bệnh nhiễm trùng gây ra do vi khuẩn gây hại cho người, tuy không nghiêm trọng nhưng nếu kéo dài sẽ khiến cho da trở nên mất thẩm mỹ, dễ lây lan. Khi mới xuất hiện mụn cóc, có thể bạn không cần điều trị ngay. Nhưng tình trạng này xuất hiện gần đã 3 năm thì bạn cần gặp bác sĩ để thăm khám và tư vấn để từ đó xác định giải pháp thích hợp, tùy thuộc vào tuổi, số lượng mụn cóc, kích thước, và vị trí vùng da bị nhiễm khuẩn. Vậy điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?

dieu-tri-mun-coc-mot-lan-duy-nhat-co-het-khong 2

Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?

Cách trị mụn cóc bằng công nghệ Laser CO2 của Hoa Kỳ, Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất mụn cóc sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo không tái phát, không để lại sẹo không biến chứng.

Ưu điểm của công nghệ trị mụn cóc Laser CO2:

  • An toàn tuyệt đối

Công nghệ điều trị mụn cóc Laser CO2 đã được cơ quan y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Thẩm mỹ Xuân Hương đã được chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ laser này. Đây là cách trị mụn cóc an toàn và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.

  • Điều trị mụn cóc tận gốc sau một lần duy nhất

Với các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.

dieu-tri-mun-coc-mot-lan-duy-nhat-co-het-khong 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị mụn cóc bằng Laser CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Lưu ý: Kết quả thay đổi theo từng cơ địa.

  • Tái tạo da, không để lại sẹo

Ngoài khả năng điều trị tận gốc các mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng và không để lại sẹo.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị

Sau một liệu trình điều trị thành công, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không cần phải dùng thêm bất cứ loại thuốc nào khác.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi: “Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?” và phương pháp điều trị mụn cóc hiệu quả nhất. Hi vọng bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi: “Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không?” của bạn.

Chúc bạn thành công!

The post Điều trị mụn cóc một lần duy nhất có hết không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29IrfLB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét