Tuyệt chiêu trang điểm lông mày rậm đẹp thanh tú

“Trang điểm lông mày rậm” đang trở thành xu hướng làm đẹp lông mày được nhiều chị em ưa chuộng. Cặp chân mày mảnh, sắc nét đã trở nên lỗi thời bởi nó chỉ khiến khuôn mặt của phái đẹp trở nên già dặn và giữ tợn hơn. Trang điểm lông mày rậm như thế nào để khuôn mặt trở nên thanh tú? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Ăn gì giúp lông mày nhanh mọc?

>>> Lông mày rậm có nên phun thêu không?

Cập nhật xu hướng trang điểm lông mày rậm

“Trang điểm lông mày rậm” đang là xu hướng make up được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới khuyên dùng bởi nó mang lại cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, tự nhiên hơn. Phong cách trang điểm thời thượng ở các nước Châu Âu này đã nhanh chóng lan sang khu vực Đông Nam Á, và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của phái đẹp, trong đó có Việt Nam.

Cặp chân mày mảnh mai, sắc nét dường như đã trở nên lỗi thời. Ngày nay, phái đẹp tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng hơn với cặp lông mày rậm mềm mại, thanh tú.

tuyet-chieu-trang-diem-long-may-ram-dep-thanh-tu-1

Cập nhật xu hướng trang điểm lông mày rậm

Bí quyết trang điểm lông mày rậm đẹp tự nhiên

Sở hữu cặp lông mày rậm tự nhiên là ao ước của mọi phái đẹp. Tuy nhiên, không phải cặp chân mày rậm nào cũng “ngoan ngoãn” mọc hàng lối, ngay ngắn. Khi ấy, bạn phải nhờ đến các bí quyết trang điểm lông mày rậm để có khuôn mày thanh tú hơn sau đây:

  • Bước 1: Tỉa bớt sợi lông mày thừa

Muốn trang điểm lông mày rậm đẹp tự nhiên, đầu tiên bạn phải tỉa bớt những sợi lông mày “cứng đầu”, không hàng lối. Hãy dùng cây chì kẻ lông mày, dựng một đường thẳng từ điểm đầu lỗ mũi (điểm A) đến chân mày, đó sẽ là điểm bắt đầu. Phần đỉnh của lông mày (điểm B) là điểm từ cuối lỗ mũi ngang qua lông mày đi lên trên. Điểm kết thúc là điểm tạo với sống mũi 1 góc 45 độ (điểm C).

Để tỉa lông mày, hãy dùng lược chải lông mày chải những sợi dài theo hướng mọc và cắt đều bằng dao/kéo tỉa.

  • Bước 2: Tạo dáng chân mày rậm phù hợp

Tạo dáng chân mày là thao tác quan trọng nhất khi bạn thực hiện trang điểm lông mày rậm. Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các loại khuôn kẻ lông mày để có được dáng lông mày yêu thích. Hãy nhớ rằng khuôn mặt tròn phù hợp hơn với dáng chân mày cánh cung. Còn dáng lông mày ngang thời thượng lại đặc biệt thích hợp với khuôn mặt dài.

  • Bước 3: Chuốt lại lông mày rậm đẹp tự nhiên

Kết thúc cách trang điểm lông mày rậm, bạn đừng quên dùng mascara chuốt lại theo hướng lông mày mọc để các sợi lông mày vào nếp, đẹp hoàn hảo hơn nhé!

tuyet-chieu-trang-diem-long-may-ram-dep-thanh-tu-2

Tuyệt chiêu trang điểm lông mày rậm đẹp thanh tú

Sở hữu chân mày rậm, đẹp thanh tú với kỹ thuật phun thêu lông mày hiện đại

Cách trang điểm lông mày rậm trên đây sẽ là cẩm nang tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu chân mày đậm. Còn với những cô nàng sở hữu cặp chân mày thưa thớt, kém sắc thì sao? Dịch vụ phun thêu lông mày Hàn Quốc hiện đại tại thẩm mỹ Xuân Hương chính là câu trả lời thích đáng dành cho bạn.

tuyet-chieu-trang-diem-long-may-ram-dep-thanh-tu-3

Sở hữu cặp chân mày rậm thanh tú tại Xuân Hương

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, Xuân Hương luôn không ngừng tiếp thu và cập nhật những công nghệ phun thêu thẩm mỹ hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày ưng ý nhất. Hệ thống màu mực được sử dụng tại đây phong phú, cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Chỉ sau 30 phút, bạn đã kết thúc liệu trình làm đẹp mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tuyệt chiêu trang điểm lông mày rậm đẹp thanh tú appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aaSKyt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét