Lông tay dài và rậm bạn có nên triệt lông tay không?

Chào các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em là con gái và lông tay của em mọc khá dài, rậm làm em rất thiếu tự tin. Em muốn đi triệt lông tay để mặc các bộ quần áo đẹp và tự tin hơn. Các bác sĩ có thể tư vấn cho em có nên triệt lông tay không và liệu trình triệt lông tay có đau rát không? Em xin cảm ơn

(Thu Lan, 20 tuổi tại Hải Dương)

>>> Triệt lông tay có lợi gì?

>>> Giá tẩy lông tay

Trả lời:

Xin chào bạn Thu Lan!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây các bác sỹ xin phép trả lời câu hỏi “Có nên triệt lông tay không và liệu trình triệt lông tay có đau rát không?”.

Lông tay mọc khá dài và rậm ở các bạn gái

Cũng giống như Thu Lan có rất nhiều các bạn gái mắc chứng rậm lông như đàn ông khiến họ vô cùng tự ti và ngại giao tiếp với người đối diện. Đặc biệt vào mùa hè này việc mặc những bộ đồ mát mẻ, gợi cảm dường như là điều bất khả thi. Bạn cần phải hiểu được rằng, sự phát triển của lông chịu ảnh hưởng của hormone progestogen trong cơ thể. Ở đàn ông lượng progestogen tương đối nhiều còn ở phụ nữ thì rất ít. Khi nội tiết trong cơ thể phụ nữ bị rối loạn, progestogen tiết ra nhiều dẫn đến lông phát triển mạnh và dài dẫn đến chứng nhiều lông. Theo nghiên cứu khoa học, 99% số phụ nữ mắc chứng nhiều lông không có những bệnh tật gì liên quan đến toàn thân mà chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà thôi. Cho nên Thu Lan hoàn toàn yên tâm về chứng lông tay mọc dài và rậm của mình nhé. Tiếp theo chúng ta sẽ đi trả lời cho câu hỏi “Có nên triệt lông tay không?

Có nên triệt lông tay không?

Để trả lời cho câu hỏi “Có nên triệt lông tay không?” thì câu trả lời là bạn nên đi triệt lông tay nhé! Để đảm bảo cho tính thẩm mỹ, cải thiện khả năng giao tiếp, nhu cầu thời trang của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên đi triệt lông tay tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Triệt lông tay  bằng công nghệ ánh sáng New – Elight chính là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm nhất tạiThẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây chính là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay và có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, công nghệ tẩy lông tay New E light còn đảm bảo an toàn và mang đến một làn da tươi sáng, mịn màng nhanh chóng.

Ánh sáng E-Light đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Và tất cả đều cho kết quả tẩy lông cánh tay triệt để và an toàn. New E-Light tiêu diệt nang lông tận gốc và tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại, cho hiệu quả tẩy lông an toàn.

Bạn hãy yên tâm với công nghệ E-light, chắc chắn bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi triệt lông tay. Thậm chí còn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không có bất cứ biến chứng hay khó khăn gì. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn phương pháptriệt lông tay tại Xuân Hương.

co-nen-triet-long-tay-khong-1

Có nên triệt lông tay không?

Liệu trình triệt lông tay có gây đau rát không?

Triệt lông tay tại Xuân Hương được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước quá trình điều trị tẩy lông vùng tay, bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên da giúp cho quá trình triệt lông tay được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.

Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương liệu trình điều trịtẩy lông ở tay từ 5-8 lần, mỗi lần khoảng 15-30 phút. Đây là liệu trình tẩy lông ngắn nhất hiện nay khiến rất nhiều khách hàng hài lòng và ưa chuộng.

co-nen-triet-long-tay-khong-2

Triệt lông tay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với câu trả lời cho câu hỏi “Có nên triệt lông tay không và liệu trình triệt lông tay có gây đau rát không” của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông tay,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Lông tay dài và rậm bạn có nên triệt lông tay không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2abk7aJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét