Bạn có biết triệt lông cần lưu ý những gì không?

Triệt lông cần lưu ý những gì là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra khi quyết định triệt lông để đem lại vẻ đẹp không tì vết cho làn da của mình. Vậy bạn đã biết triệt lông cần lưu ý những gì chưa?

>>> Triệt lông bệnh viện da liễu liệu có an toàn

>>> Thẩm mỹ viện triệt lông

Triệt lông cần lưu ý những gì để có hiệu quả tốt nhất

Một làn da mềm mịn, không có vi ô lông là biểu tượng nét đẹp của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng sở hữu cho mình làn da như thế mà có rất nhiều chị em đang phải chống chọi với những chiếc vi ô lông cứng đầu và lỳ lợm. Do đó, ngày nay xuất hiện rất nhiều các phương pháp triệt lông từ đơn giản đến phức tạp, xuất phát từ thiên nhiên đến các công nghệ hiện đại nhưng tựu chung lại mục đích cuối cùng vẫn là triệt lông tận gốc và an toàn tối đa cho làn da.

Để có thể triệt lông hiệu quả bằng bất kỳ phương pháp nào bạn cũng cần phải nhớ triệt lông cần lưu ý những điều dưới đây, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình triệt lông đó.

Triệt lông cần lưu ý những gì?

1. Thực hiện triệt lông khi làn da khỏe mạnh

Khi làn da bạn khỏe mạnh là điều đầu tiên triệt lông cần lưu ý, bạn phải chắc chắn làn da của mình thật sự khỏe mạnh, không bị tổn thương và không mắc các bệnh về da. Trước khi tiến hành triệt lông bạn cần thực hiện điều trị dứt điểm những bệnh này để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khi triệt lông.

Triệt lông cần lưu ý những vùng muốn triệt lông có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm thì bạn nên tránh triệt lông trên những vùng này. Bạn đừng nên cố triệt lông trên những vùng này nhé bởi ánh sáng và sóng tác động sẽ kích thích và gây biến chứng lên vùng da này.

triet-long-can-luu-y-1

Thực hiện triệt lông khi làn da khỏe mạnh

 2. Không triệt lông khi mang thai

Đây là điều thứ hai các bạn gái khi triệt lông cần lưu ý. Nếu như các bạn gái khi mang thai có nhu cầu triệt lông thì nên chờ đến khi sau sinh để thực hiện triệt lông để đảm bảo cho cả bà mẹ và thai nhi nhé!

triet-long-can-luu-y-2

Không triệt lông khi mang thai

3. Lựa chọn công nghệ triệt lông hiện đại

Để có được kết quả triệt lông tốt nhất cũng như an toàn đối với làn da bạn cần chú ý lựa chọn công nghệ triệt lông hiện đại. Công nghệ triệt lông được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là công nghệ ánh sáng New Elight – giải pháp triệt lông triệt để được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New Elight hội tụ đầy đủ các yếu tố vượt trội hơn so với các công nghệ triệt lông thông thường. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa IPL và RF lưỡng cực sẽ giúp triệt lông tận gốc. Ánh sáng New E-light sẽ tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời ánh sáng New Elight sẽ đi sâu và ẩn trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông khiến chúng bị yếu đi rồi rụng tự nhiên và không có khả năng tái phát trở lại.

Bên cạnh đó, New E-light là cách triệt lông nhẹ nhàng không đau rát, không làm da ửng đỏ, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da. Triệt lông cần lưu ý đến công nghệ triệt lông bạn sẽ có một làn da như ý chỉ sau một liệu trình triệt lông an toàn và hiệu quả đó.

4. Sau khi triệt lông

Sau mỗi lần trị liệu triệt lông 48 tiếng, bạn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc không dùng sữa tắm bởi lúc này làn da của bạn đang rất nhạy cảm.

Sau triệt lông cần lưu ý tránh để da sạm, cháy nắng sau khi triệt lông vĩnh viễn. Vì khi đó, sắc tố melanin tập trung dưới da nhiều, ánh sáng sẽ bị các melanin này hấp thụ làm giảm hiệu quả triệt lông.

Sau tất cả các liệu trình điều trị, bạn cần tránh nắng và thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên. Khi đến điều trị, bạn nên mặc quần dài, mang tất và kem chống nắng cơ thể để bảo vệ da của bạn sau khi kết thúc liệu trình.

Triệt lông cần lưu ý điều đặc biệt là bạn cố gắng đi đúng liệu trình đã được hẹn để đảm bảo hiệu quả điều trị triệt lông cao nhất.

triet-long-can-luu-y-3

Sau khi triệt lông

Triệt lông tận gốc bằng công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light, được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với quy trình triệt lông khép kín, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được kết quả triệt lông an toàn và tốt nhất.

Đi đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam nói chung và triệt lông nói riêng, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là một trong những cái tên đi đầu trong việc đưa công nghệ triệt lông, tẩy lông an toàn được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Triệt lông bằng ánh sáng New Elight trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông New Elight  tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bạn có biết triệt lông cần lưu ý những gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29Y2vhc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét