Nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc có tốt không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc là gì vậy ạ. Phương pháp này có an toàn và tốt không. Tôi có thấy một số thẩm mỹ viện quảng cáo phương pháp này nói là nâng xong mũi rất đẹp và tự nhiên nhưng tôi không rõ nó khác gì với nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Trần Thụy Anh, Bình Dương)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc có tốt không?

Nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc được ứng dụng thành công và rộng rãi ở một số nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và nay đã có mặt tại Việt Nam. Phương pháp này sử dụng chất liệu độn Rhinoplasty Korea, bền, đẹp và đặc biệt là Rhinoplasty Korea đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng, tuyệt đối an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Về kỹ thuật nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc thì đây là kỹ thuật khá phức tạp. Sụn nhân tạo sẽ được “khắc dũa” một cách tỉ mỉ sao cho có đường cong và kiểu dáng hài hòa với gương mặt của từng người sau khi bác sĩ tiến hành đo lường thông số chính xác và cẩn thận. Sau khi được khắc chạm đúng kích cỡ, chất độn Rhinoplasty Korea sẽ được đưa vào đúng vị trí thích hợp nhất, tạo nét hài hòa cho khuôn mặt. Việc tạo dáng mũi được khắc chạm trực tiếp ở sống mũi nhân tạo do đó không làm ảnh hưởng tới mũi, rút ngắn thời gian điều trị, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, quá trình phục hồi nhanh; giúp khách hàng rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng.

nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc

Nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc sụn nhân tạo sẽ được “khắc dũa” một cách tỉ mỉ sao cho có đường cong và kiểu dáng hài hòa với gương mặt của từng người nhằm giúp khách hàng tạo ra dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Yếu tố quan trọng nhất của nâng mũi khắc chạm đó là bàn tay và đôi mắt đầy kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ nhằm “khắc dũa” một cách tỉ mỉ chiếc mũi sao cho có đường cong và kiểu dáng hài hòa với gương mặt của từng người. Do đó nếu muốn thực hiện phương pháp này bạn nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi với trang thiết bị máy móc hiện đại

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi với công nghệ hiện đại như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Ngoài thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT, máy nội soi kiếm tra cấu trúc mũi, máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước dáng mũi, bệnh viện KIM còn có kho sụn đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng kích cỡ, tất cả đều được FDA chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành nên bạn có thể yên tâm chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi một cách an toàn.

nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc 1

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc của bạn Thụy Anh. Hi vọng với những giải đáp trên bạn đã có thể yên tâm hơn khi đi làm đẹp. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi khắc chạm Hàn Quốc có tốt không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1S2z9Mk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét