Thực hư “mốt” nhuộm lông mày Hàn Quốc của giới trẻ

Nhuộm lông mày Hàn Quốc tại nhà với chi phí khá rẻ từ 150.000 – 250.000 đồng/ ống đang trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Màu sắc bắt mắt, dễ thay đổi phong cách của phương pháp làm đẹp này mau chóng hấp dẫn các bạn trẻ. Tuy nhiên, nhuộm lông mày có thực sự an toàn, hiệu quả không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Tìm hiểu cách nhuộm lông mày bằng thuốc nhuộm tóc

>>> Nhuộm lông mày tại nhà có thực sự hiệu quả?

“Mốt” nhuộm lông mày Hàn Quốc hiện nay là gì?

Gần đây, giới trẻ đang bị thu hút bởi xu hướng nhuộm lông mày Hàn Quốc. Theo đó, cặp lông mày phải tiệp với màu tóc thì mới đẹp, mới trở nên “sành điệu”, “chịu chơi”. Phương pháp phun xăm thẩm mỹ lông mày hay kẻ lông mày bằng chì không hấp dẫn các bạn gái trẻ bởi khá tốn thời gian và kinh phí. Thay vào đó, nhuộm lông mày Hàn Quốc trở nên hấp dẫn hơn bởi ưu điểm nhanh chóng, đơn giản, dễ thay đổi màu sắc và đặc biệt là hợp túi tiền sinh viên.

thuc-hu-mot-nhuom-long-may-han-quoc-cua-gioi-tre-1

Tìm hiểu “mốt” nhuộm lông mày Hàn Quốc hiện nay

Những nguy cơ tiềm ẩn từ cách nhuộm lông mày Hàn Quốc

Nhuộm lông mày Hàn Quốc liệu có an toàn, rẻ đẹp như các bạn vẫn tưởng không? Theo đánh giá của các chuyên gia, đây không phải là phương pháp làm đẹp thời trang mà ngược lại, nó còn tiềm ẩn những mối nguy hại cho sức khỏe con người:

  • Nhiều bạn trẻ thiếu hiểu biết đã tận dụng thuốc nhuộm tóc hay mỹ phẩm rởm để nhuộm lông mày. Kết quả là đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy mắt trở nên sưng húp, vùng da xung quanh mẩn đỏ.
  • Có những bạn gái do lần đầu tập tành nhuộm lông mày Hàn Quốc tại nhà. Vì sơ ý nên để thuốc nhuộm rơi vào mắt, ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.
  • Thậm chí, có những bạn trẻ quá lạm dụng việc nhuộm lông mày, thay đổi màu sắc theo “mốt” khiến lông mày yếu đi, rụng dần và ngày càng thưa thớt.
thuc-hu-mot-nhuom-long-may-han-quoc-cua-gioi-tre-2

Nguy cơ tiềm ẩn từ việc nhuộm lông mày Hàn Quốc

Đâu là phương pháp làm đẹp lông mày an toàn, hiệu quả nhất ?

Có thể nói,  xu hướng nhuộm lông mày Hàn Quốc tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của con người. Thay vì loay hoay tìm cách nhuộm lông mày tại nhà, dịch vụ phun thêu lông mày đẹp hiện đại tại Xuân Hương chính là giải pháp an toàn, hiệu quả, giúp bạn mau chóng sở hữu cặp chân mày đẹp như ý.

thuc-hu-mot-nhuom-long-may-han-quoc-cua-gioi-tre-3

Phương pháp làm đẹp lông mày an toàn nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cập nhật màu sắc cũng như xu hướng làm đẹp hiện đại, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp lông mày tại Xuân Hương. Tại đây, các chuyên viên kinh nghiệm lâu năm sẽ thăm khám, tư vấn kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày đẹp hiện đại nhất, phù hợp với nước da, độ tuổi của bạn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Thực hư “mốt” nhuộm lông mày Hàn Quốc của giới trẻ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2afDbaB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét