Mẹo triệt lông chân bằng chỉ cho bạn làn da sạch mịn màng

Triệt lông chân bằng chỉ nghe có vẻ xa lạ nhưng đây là một phương pháp triệt lông chân phổ biến mà nhiều bạn gái trên thế giới áp dụng đó. Bạn đã sở hữu bí quyết triệt lông chân bằng chỉ cực kỳ hiệu quả này chưa?

 >>> Tẩy lông chân bằng sáp ong

>>> Triệt lông chân bằng miếng dán

Không có gì buồn hơn khi bạn gái sở hữu đôi chân với lông chân dài, đen, cứng và rậm rạp. Vấn đề này khiến bạn gái ngại ngùng khi giao tiếp cũng như không bao giờ có thể diện váy, quần ngắn gợi cảm trong mùa hè nóng nực này. Do đó, trong mùa hè này có rất nhiều chị em mong muốn tìm cách triệt lông chân hiệu quả bằng bất cứ giá nào.

Triệt lông chân hiện nay có rất nhiều cách từ những công nghệ tiên tiến đến những biện pháp triệt lông tự nhiên, đơn giản và hiệu quả. Triệt lông chân bằng chỉ là một phương pháp bạn có thể áp dụng đẩy lùi tình trạng rậm lông của mình để có đôi chân thon, mịn màng tự tin sải bước. Sau đây, các bạn có thể tham khảo một cách triệt lông chân bằng chỉ vô cùng hiệu quả nhé!

Mẹo triệt lông chân bằng chỉ cho bạn làn da sạch mịn màng

Việc triệt lông chân bằng chỉ, đơn giản là dùng chỉ bứt những sợi lông từ dày đến nhỏ nhất trên chân bạn. Phương pháp này làm quen bạn sẽ không cảm thấy đau và triệt lông chân được khoảng thời gian từ 5 – 7 đến 7 ngày chứ không phải là cách triệt lông tận gốc được.

Chuẩn bị nguyên liệu triệt lông chân bằng chỉ

  • 1 sợi chỉ dài khoảng 40 – 50 cm
  • Phấn rôm
  • Kem dưỡng da
  • 1 chiếc khăn bông tắm loại mềm
triet-long-chan-bang-chi-1

Triệt lông chân bằng chỉ

Quy trình triệt lông chân bằng chỉ

Bước 1: Bạn rửa chân thật sạch sẽ để loại bỏ hết bụi bẩn bám trên da. Các bạn nếu có điều kiện nên xông hơi vùng tẩy lông chân bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra giúp triệt lông chân hiệu quả hơn.

Bước 2: Bạn lấy sợi chỉ dài khoảng 40 – 50cm buộc hai đầu lại thành một vòng tròn sau đó luồn tay vào vòng tròn, kéo căng ra, xoắn vòng tròn lại khoảng 6 đến 8 vòng để thành 1 hình số 8.

Khi bạn khép hoặc mở tay bạn sẽ thấy các vòng xoắn di chuyển theo ý mình

Bước 3: Để sợi chỉ vào sát vùng cần triệt lông chân và bạn di chuyển các ngón tay để làm sao cho sợi chỉ cuốn các sợi lông chân vào các đoạn xoắn của sợi chỉ, khi các đoạn xoắn di chuyển các sợi lông cũng dễ dàng bật da

Bạn thực hiện động tác này liên tục trên các vùng lông chân cần triệt đến khi nào ưng ý

Bước 4: Sau khi đã cảm thấy ưng ý với làn da sạch sẽ của mình bạn nên rửa chân thật sạch rồi lau khô bằng khăn bông mềm. Sau đó bạn thoa kem dưỡng da lên vùng chân vừa triệt lông là bạn đã hoàn tất quy trình triệt lông chân bằng chỉ vô cùng hiệu quả.

triet-long-chan-bang-chi-2

Quy trình triệt lông chân bằng chỉ

Triệt lông chân tận gốc với công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cách triệt lông chân bằng chỉ mặc dù cho hiệu quả ngay tức thì tuy nhiên phương pháp này không duy trì kết quả trong thời gian dài và nang lông mọc lại đen, cứng hơn trước rất nhiều.

Hiện nay, với sự da đời của công nghệ ánh sáng New Elight Là công nghệ ánh sáng được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, công nghệ triệt lông chân đảm bảo triệt lông chân an toàn cho mọi loại da. Không như các phương pháp triệt lông chân tạm thời chỉ loại bỏ lông trên bề mặt da, công nghệ triệt lông New E-light tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp cận trực tiếp từng gốc chân lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của từng sợi lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên tới 99% và không có khả năng mọc lại.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông chân New Elight  tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Mẹo triệt lông chân bằng chỉ cho bạn làn da sạch mịn màng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29NDfNG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét