Cách phòng tránh và điều trị mụn thịt trong mùa hè bạn nên biết

Cách phòng tránh và điều trị mụn thịt trong mùa hè như thế nào? Mụn thịt không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến người mắc cảm thấy tự tin và ngại giao tiếp. Nếu bạn không có chế độ chăm sóc và điều trị hợp lý đặc biệt trong mùa hè nóng nực này, tình trạng mụn cóc sẽ lan rộng và phát triển khó kiếm soát. Cùng tìm hiểu về cách phòng tránh và điều trị mụn thịt trong mùa hè này như thế nào ở bài viết dưới đây:

 

>>> Trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không?

>>> Điểu trị mụn thịt ở đâu hiệu quả?

Cách phòng tránh mụn thịt trong mùa hè

Để tránh được mụn thịt trong mùa hè này, các bạn nên chú ý một số điểm sau:

  • Chế độ ăn uống khoa học, hợp lý

cach-phong-tranh-va-dieu-tri-mun-thit-trong-mua-he 1

Bạn cần có chế độ ăn ngủ hợp lý và khoa học

Nếu bạn không muốn những nốt mụn thịt đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt thì cách tốt nhất là bạn nên từ bỏ thói quen ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt,…bổ sung nhiều trái cây và rau xanh. Bạn có thể ăn các loại rau quả như: cà rốt, dưa leo, cam,.. bỏ bánh kẹo ngọt và chăm chỉ uống nước lọc thay cho nước ngọt, mụn thịt khó có cơ hội phát sinh.

  • Hạn chế tối đa việc trang điểm

cach-phong-tranh-va-dieu-tri-mun-thit-trong-mua-he 2

Hạn chế tối đa việc trang điểm

Trang điểm bằng những mỹ phẩm kém chất lượng khiến da dễ bị dị ứng, trang điểm dày làm bít lỗ chân lông, hạn chế việc “thở” của da gay mụn cho da. Nếu không muốn xuất hiện mụn, nhất là mụn thịt thì bạn cần hạn chế trang điểm, nếu trang điểm thì nên sử dụng loại kem phấn chứa nhiều khoáng chất.

  • Rửa mặt sạch

cach-phong-tranh-va-dieu-tri-mun-thit-trong-mua-he 3

Rửa mặt thật sạch

Sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch làn da của bạn, khô thoáng và duy trì độ ẩm cho da. Rửa mặt sạch sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và chất nhờn tiết ra từ lỗ chân lông, đây chính là thủ phạm chính gây nên mụn thịt.

  • Uống nhiều nước

cach-phong-tranh-va-dieu-tri-mun-thit-trong-mua-he 4

Uống đủ 2l nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể thanh lọc cặn bã, làm sạch cơ thể.

Cách trị mụn thịt trong mùa hè hiệu quả và an toàn nhất

Trong mùa hè oi bức và nóng nực, thời tiết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con người và hiệu quả của việc điểu trị mụn thịt. Ngoài việc chú ý chăm sóc da hàng ngày, để loại bỏ được mụn thịt trên mặt bạn cần hết sức cẩn trọng trong việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Cách trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất chính là công nghệ Laser CO2. Công nghệ trị mụn thịt trong mùa hè này đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương và là dịch vụ được rất nhiều khách hàng sử dụng, hài lòng với kết quả nhận được.

cach-phong-tranh-va-dieu-tri-mun-thit-trong-mua-he 5

Điều trị mụn thịt trong mùa hè hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2

Ưu điểm tuyệt vời của công nghệ trị mụn thịt trong mùa hè bằng Laser CO2:

  • Công nghệ thẩm mỹ da điều trị mụn thịt hàng đầu thế giới

Laser CO2 được đánh giá là công nghệ điều trị da thẩm mỹ mới nhất hiện nay, đặc biệt hiệu quả trong trị mụn thịt. Đây chính là công nghệ được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

  • Điều trị mụn thịt hiệu quả triệt để vĩnh viễn sau một lần điều trị duy nhất

Với cơ chế rất đặc biệt, Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi. Từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả triệt để.

  • Rất an toàn cho làn da

Các tia laser vi phân vô cùng nhỏ chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mụn thịt và sẽ giữ lại được nguyên vẹn những mô da xung quanh vị trí bắn nên rất an toàn cho da. Đặc biệt với mụn quanh mắt, đây là vùng da nhạy cảm nên việc điều trị bằng dao kéo hoặc bôi thuốc rất khó khăn. Tuy nhiên khi sử dụng ánh sáng laser mỏng để điều trị mụn thịt quanh mắt, điều trị mụn thịt ở mặt lại cực kì dễ dàng và an toàn.

  • Tái tạo da nhanh với công nghệ điều trị mụn thịt bằng CO2

Laser CO2 kích thích tổng hợp các sợi collagen. Do tác dụng nhiệt ngắn nên lượng nhiệt trong quá trình điều trị mụn thịt sẽ không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.

The post Cách phòng tránh và điều trị mụn thịt trong mùa hè bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29C8y9x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét