Thử ngay cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh cực hiệu quả

Cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh bạn đã biết chưa? Có rất nhiều cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên an toàn cho da với chi phí rẻ tiền được chị em áp dụng. Trong số đó có cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh cực an toàn và hiệu quả. Cùng khám phá ngay về cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh đơn giản, siêu tiết kiệm và cực an toàn này nhé!

 

>>> Cách trị sẹo lõm bằng trứng gà.

>>> Cách trị sẹo lõm bằng baking soda.

Đá lạnh không có tác dụng trị sẹo rỗ tức thì mà bạn cần thời gian kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài mới thấy hiệu quả. Đá lạnh không chỉ có tác dụng giải khát mà nó còn giúp giảm các sưng tấy, trị đau rát do bị bỏng, trị viêm ngứa do sâu bọ đốt,…và đặc biệt còn là cách trị sẹo lõm rất hiệu quả. Thực hiện nay cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh sau đây để bị loại bỏ những vết sẹo lõm xấu xí, mang đến cho bạn làn da căng mịn, tươi trẻ.

Cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn về cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh sau đây:

Chuẩn bị

cach-tri-seo-lom-bang-da-lanh 1

Chuẩn bị vài viên đá sạch để trị sẹo lõm

Để thực hiện Cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh này, các bạn cần chuẩn bị: vài viên đá lạnh ( đá làm từ nước chanh pha càng tốt nhé).

Thực hiện cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh

cach-tri-seo-lom-bang-da-lanh 2

Cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh an toàn và hiệu quả tại nhà

Cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh rất đơn giản và dễ dàng: bạn chỉ cần áp đá lạnh vào vùng da sẹo khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày. Đá lạnh sẽ làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông và làm sẽ khít các ô rỗ trên da mặt của bạn

Bạn cần thực hiện cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh này 1cách đều đặn, chắc chắn bạn sẽ có một làn da đẹp như ý. Với cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh đơn giản mà tiết kiệm được chi phí từ đá lạnh này, sẽ giúp bạn xóa mờ các vết sẹo lõm một cách an toàn.

Tuy nhiên, những phương pháp điều trị bình thường luôn đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn. Hơn thế, những vết sẹo lõm lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu rất khó mờ đi nếu dùng những phương pháp này.

Điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser CO2, được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với những ưu điểm sau:

cach-tri-seo-lom-bang-da-lanh 3

Điều trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả nhanh chóng bằng Laser CO2

Công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu

Công nghệ điều trị sẹo lõm lâu năm bằng laser fractional co2 chính là công nghệ thẩm mỹ da hiện đại hàng đầu hiện nay theo đánh giá của tổ chức FDA của Hoa Kỳ.

Trị sẹo lõm hiệu quả

Dịch vụ điều trị sẹo lõm lâu năm do mụn bằng công nghệ laser Fractional CO2 chính là giải pháp điều trị triệt để sẹo lõm lâu năm hiệu quả số 1 hiện nay.

An toàn tuyệt đối cho da

Công nghệ laser fractional Co2 còn là giải pháp điều trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối cho da theo đánh giá của bộ y tế thế giới. Ngoài ra, công nghệ laser Fractional CO2 còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn cho da, do vậy đây còn là yếu tố cam kết đảm bảo hiệu quả an toàn tuyệt đối cho da tốt nhất hiện nay.

Tái tạo da

Dịch vụ điều trị sẹo lõm hiệu quả bằng laser Fractional CO2 ngoài tác dụng điều trị triệt để sẹo lõm lâu năm thì công nghệ laser này còn có tác dụng chăm sóc, tái tạo da hiệu quả nhằm mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Thời gian trị sẹo ngắn

Không giống như các phương pháp điều trị sẹo lõm trước đây đòi hỏi thời gian điều trị sẹo lâu dài kéo dài tới vài tuần hoặc vài tháng mới đem lại hiệu quả. Thì đến với dịch vụ chữa trị sẹo lõm lâu năm bằng laser Fractional Co2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, các vết sẹo lõm của bạn sẽ dễ dàng được loại bỏ ngay sau liệu trình điều trị.

The post Thử ngay cách trị sẹo lõm bằng đá lạnh cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29GVqRd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét