Bí quyết trị sẹo lõm bằng ngải cứu từ dân gian

Trị sẹo lõm bằng ngải cứuphương pháp trị sẹo lõm dân gian được áp dụng và truyền tai nhau như một kinh nghiệm quý để làm đầy sẹo lõm tự nhiên. Không chỉ chữa được nhiều bệnh mà các dược chất trong ngải cứu còn có tác dụng trị sẹo lõm và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Hãy cùng khám phá bí quyết trị sẹo lõm bằng ngải cứu từ dân gian vô vùng tuyệt vời này nhé!

>>> Cách trị sẹo lõm bằng collagen

>>> Cách trị sẹo lõm mới hình thành

Tại Việt Nam, ngải cứu là một cây thuốc quý có mùi thơm, vị đắng, tính ấm giúp điều hòa khí huyết, cầm máu và giảm đau. Ngải cứu có thế dùng để chế biến các món ăn hoặc sao khô lên làm thuốc, dù dùng ở bất kỳ hình thức nào thì cây ngải cứu cũng có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và chữa bệnh.

Tinh dầu có trong ngải cứu là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là chất chống oxy hóa tự nhiên vô cùng hiệu quả. Ngoài ra với tác dụng làm đẹp và chăm sóc da, tinh dầu ngải cứu cải thiện lưu thông máu và làm mềm viết thương, chữa làng và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo. Ngoài công dụng làm mờ sẹo lõm thì ngải cứu còn có tác dụng dưỡng da, tăng cường độ ẩm cho da giúp da trắng hồng mịn màn. Đặc biệt trong mùa đông bạn sẽ thật sự sảng khoái khi dùng nước tắm bằng lá ngải cứu. Do đó trị sẹo lõm bằng ngải cứu là một phương pháp trị sẹo lõm dân gian vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử để loại bỏ sẹo lõm xấu xí trên da.

Bí quyết trị sẹo lõm bằng ngải cứu từ dân gian

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu nguyên chất

Trị so lõm bằng ngải cứu nguyên chất không chỉ giúp loaik bỏ sẹo lõm hiệu quả mà còn giúp làn da của bạn mịn màng và trắng sáng hơn nếu thường xuyên dùng nước là ngải cứu để rửa mặt

Chuẩn bị

  • 1 nắm lá ngải cứu tươi

Cách làm

  • Lấy một nắm lá ngải cứu tươi rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 10 phút để loại bỏ hết độc tố
  • Sau đó để ráo, đung sôi với nước đến khi thấy lá nát nhừ là được
  • Chắt lấy nước này để rửa mặt hàng ngày và thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm khoảng 15 phút sau khi đã rửa mặt sạch
  • Bạn lưu ý là nên rửa mặt lại bằng nước sạch sau khi chăm sóc da nhé.
tri-seo-lom-bang-ngai-cuu-1

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu nguyên chất

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu khô

Do đặc điểm của ngải cứu thường mọc theo mùa do đó chị em hay có thói quen phơi khô để dùng quanh năm. Với phương pháp trị sẹo lom bằng ngải cứu khô này bạn có thể áp dụng quang năm giúp đánh bay các vết sẹo lõm cứng đầu và chăm sóc toàn diện cho làn da của mình

Chuẩn bị

  • 1 nắm lá ngải cứu khô

Cách làm

  • Lá ngải cứu khô bạn rửa qua với nước để loại bỏ bụi bẩn rồi cho vào nồi nước đun sôi khoảng 20 phút rồi tắt bếp để cho nước nguội sau đó chắt lấy nước
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi chăm sóc da
  • Thoa đều nước lá ngải cứu khô lên vùng da bị sẹo lõm, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo lõm để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa.
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị sẹo lõm bằng ngải cứu khô.
tri-seo-lom-bang-ngai-cuu-2

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu khô

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu và dầu oliu

Chuẩn bị

  • 1 thìa tinh dầu ngải cứu
  • 2 thìa tinh dầu oliu

Cách làm

  • Trộn tinh dầu ngải cứu và tinh dầu oliu lại với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất
  • Phương pháp trị sẹo lõm bằng ngải cứu và dầu oliu cực kì hiệu quả trước khi bạn đi ngủ buổi tối. Bạn rửa mặt trước khi đi ngủ rồi thoa hỗn hợp tinh dầu ngải cứu lên các vùng da bị sẹo lõm để qua đêm
  • Sáng sớm dậy bạn rửa mặt lại một lần nữa bằng nước ấm
  • Dùng thường xuyên như vậy sẽ khiến các vết sẹo lõm mờ đi sau đó bay hẳn giúp làn da của bạn mịn màng và sáng lên trông thấy.
tri-seo-lom-bang-ngai-cuu-3

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu và dầu oliu

Lăn kim trị sẹo lõm cực kỳ hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trị sẹo lõm bằng ngải cứu được truyền tai nhau cho đến ngày nay nhờ hiệu quả của nó cũng như sự an toàn cho da. Tuy nhiên, phương pháp này cũng đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian chăm sóc, điều trị thì mới có hiệu quả rõ rệt.

Trong xã hội hiện đại, khi sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều giải pháp trị sẹo lõm có thể rút ngắn thời gian và khắc phục được nhược điểm của các biện pháp thông thường. Công nghệ lăn kim tế bào gốc cho phép sản sinh collagen tự nhiên dưới da, cho phép điều trị sẹo hiệu quả đến hơn 90% giúp phái đẹp sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ bất ngờ.

Quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ lăn kim được diễn da nhanh chóng chỉ sau từ 10-15 phút. Chỉ sau một liệu trình ngắn, vết sẹo xấu xí trên da sẽ nhanh chóng biến mất, làn da hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bí quyết trị sẹo lõm bằng ngải cứu từ dân gian appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2agyBGg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét