Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không?

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không? Câu hỏi: “Chào các bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương, tôi là Hồng Vân, 28 tuổi. Vùng mắt của tôi bị mọc khá nhiều mụn thịt, khiến khuôn mặt tôi xấu xí, già nua. Tôi rất tự ti về điều này. Tôi được biết, hiện nay có phương pháp trị mụn thịt bằng Laser CO2 rất hiệu quả. Nhưng tôi băn khoăn không biết trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Tôi xin cảm ơn!”

( Hồng Vân – Nam Định )

>>> Trị mụn thịt giá bao nhiêu?

>>> Làm thế nào để hết mụn thịt?

Trả lời

Bạn Hồng Vân thân mến!

Chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi. Với câu hỏi: “Trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không?” của bạn, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin được giải đáp như sau:

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không?

Cũng giống như bạn, rất nhiều bạn khác cũng thắc mắc trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không? Và hiệu quả điều trị thế nào. Việc điều trị mụn thịt bằng laser CO2 có để lại sẹo không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề của bác sĩ, cách chăm sóc sau điều trị của người bệnh…

tri-mun-thit-bang-laser-co2-co-de-lai-seo-khong 1

Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không?

  • Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 với các bước sóng thông minh, chính xác sẽ loại bỏ những nốt mụn thịt trên da, trả lại làn da láng đẹp, tự nhiên cho bạn. Đây là thế hệ thế hệ đặc trị mụn thịt mới hiện nay, thỏa mãn tiêu chí chữa trị mụn thịt hiệu quả lâu dài, an toàn và nhanh chóng. Laser CO2 cũng đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA (Cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).
  • Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Vì thế điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 không hề để lại sẹo hay bất kỳ di chứng nào trên da.
  • Bản thân phương pháp điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 rất an toàn, hiệu quả và không hề để lại sẹo. Vì thế, để không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào, bạn nên lựa chọn địa chỉ điều trị mụn thịt uy tín. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang áp dụng thành công công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 này. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là điểm đến của hàng nghìn phái đẹp trên khắp cả nước.

Chế độ chăm sóc da sau điều trị mụn thịt

Cách trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào cả chế độ chăm sóc da sau khi điều trị mụn thịt thành công. Để việc trị mụn thịt không để lại sẹo, da phục hồi nhanh và giữ cho da luôn khỏe, các bạn cần có chế độ chăm sóc da hợp lý và lưu ý một số điểm sau:

tri-mun-thit-bang-laser-co2-co-de-lai-seo-khong 2

Cần chăm sóc da như thế nào sau khi trị mụn thịt thành công?

  • Tránh cho vùng da mới điều trị tiếp xúc với nước, trong 5 ngày đầu tránh rửa nước nóng hoặc nước ấm lên mặt.
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, hóa chất bôi lên da.
  • Bạn nên kiêng ăn các đồ cay nóng, chất kích thích cao.
  • Để vảy tự bong và không bôi nghệ.
  • Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và môi trường bụi bẩn, ô nhiễm.
  • Giữ da luôn sạch sẽ.
  • Uống 2l nước mỗi ngày.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏ: ” Trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không? ” của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hi vọng với những thông tin trên bạn có thể tìm ra câu trả lời trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không cho mình.

Chúc các bạn trị mụn thịt quanh mắt thành công!

The post Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 có để lại sẹo không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29Awyul
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét