Triệt lông tay có lợi gì mà khiến bao cô gái đổ xô đi triệt lông tay

Triệt lông tay có lợi gì, là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi có nhu cầu triệt lông tay. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi này để bạn có thể an tâm khi triệt lông tay nhé!

>>> Dịch vụ triệt lông tay tại Sơn La

>>> Dịch vụ triệt lông tay tại Lạng Sơn

Việc chị em phụ nữ có đôi tay rậm lông như đàn ông khiến họ trở nên vô cùng tự ti, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và giao tiếp hàng ngày. Đặc biệt, mùa hè này việc mặc những bộ cánh gợi cảm, những chiếc áo phông năng động là điều không thể. Cả ngày phải mặc áo dài tay, rất khó khăn khi tham gia các sự kiện tập thể thậm chí còn bị trêu trọc bởi bạn bè và những người xung quanh. Do đó rất nhiều bạn gái tìm đến biện pháp triệt lông tay để có thể loại bỏ nỗi lo của mìn đồng thời sở hữu làn da trắng mịn sạch sẽ mà mình hằng mong ước. Vậy triệt lông tay có lợi gì mà các bạn gái cố gắng triệt lông tay bằng được như vậy. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá những lợi ích tuyệt vời của nó nhé.

Triệt lông tay có lợi gì mà khiến bao cô gái đổ xô đi triệt lông tay

1. Mang lại hiệu quả triệt lông tận gốc, không lo lông mọc lại

Thực tế có rất nhiều chị em phải gánh chịu hậu quả thảm khốc từ những phương pháp triệt lông tay thủ công. Có nhiều bạn sau đó phải mặc áo dài tay quanh năm để che đi đôi tay rậm lông của mình. Triệt lông bằng các phương pháp thủ công tuy nhanh chóng với chi phí thấp tuy nhiên hiệu quả không lâu bền, chúng còn kích thích mạnh hơn sự phát triển của nang lông dẫn đến lớp lông mọc sau sẽ trở nên này, cứng và sẫm màu hơn.

Hiện nay với công nghệ triệt lông tay tận gốc bằng ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và mức độ an toàn cho da. Ánh sáng E-Light đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Và tất cả đều cho kết quả tẩy lông cánh tay triệt để và an toàn. New E-Light tiêu diệt nang lông tận gốc và tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại, cho hiệu quả tẩy lông an toàn.

2. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da trên cánh tay ngà ngọc của chị em chính là lý do lớn nhất mà chị em muốn triệt lông tay. Lông tay với nam giới có thể là sự nam tính, khỏe mạnh nhưng với chị em phụ nữ thì đó thật sự là một thảm họa. Nó khiến người phụ nữ mất đi vẻ nữ tính của mình, gây mất thẩm mỹ trầm trọng trong mắt người khác. Hầu hết chị em phụ nữ tiến hành triệt lông tay vì lý do này.

triet-long-tay-co-loi-gi-1

Đảm bảo tính thẩm mỹ

3. Làn da mịn màng hơn

Triệt lông tay tận gốc bằng công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương giúp làn da sáng, sạch, mịn hơn do năng lượng ánh sáng kích thích sản sinh collagen tự nhiên bên trong cơ thể, tái tạo tế bào da. Triệt lông tay có lợi gì thì bạn sẽ cảm nhận làn da của mình như da em bé vậy.

4. Ngăn ngừa một số bệnh về da

Lông tay rậm rạp hay thường xuyên ẩm ướt có là môi trường sống thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi gây nên các bệnh về da như nổi mẩn đỏ, viêm nhiễm hay viêm nang lông. Tiến hành triệt lông tay có lợi gì? Nó sẽ giúp vùng da cánh tay trở nên thông thoáng, sạch sẽ và chị em có thể tự tin khoe những bộ cánh cá tính ngày hè, khi tập thể dục hay đi chơi cùng bạn bè.

Triệt lông tay tận gốc với công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Những thông tin trên đây đã giải đáp thắc mắc cho bạn câu hỏi “Triệt lông tay có lợi gì?”. Với những lợi ích mà nó mang lại thì chắc bạn cũng không cần phải băn khoăn mà sẽ tìm ngay cho mình một địa chỉ triệt lông tay uy tín để loại bỏ đám vi ô lông đã hành hạ mình tháng ngày qua.

Đi đầu trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là một trong những đơn vị điều trị da uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt, tại Xuân Hương hiện nay đã được ứng dụng và chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Như công nghệ tắm trắng, trị mụn hay chính công nghệ triệt lông tay, triệt lông chân,tẩy ria mép, tẩy lông vùng kín… Chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng và lựa chọn được dịch vụ chất lượng nhất.

triet-long-tay-co-loi-gi-2

Triệt lông tay tận gốc với công nghệ ánh sáng New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông tay,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Triệt lông tay có lợi gì mà khiến bao cô gái đổ xô đi triệt lông tay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2akezuj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét