Phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất bạn nên biết

Phương pháp trị mụn cám nào hiệu quả? Câu hỏi: Chào các bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương. Cháu là Mai Anh, 16 tuổi. Cháu bị mụn cám đã lâu khiến da rất sần sùi, xấu xí. Cháu đã thử nhiều phương pháp trị mụn cám tự nhiên nhưng không thấy hiệu quả. Cháu đang muốn tìm phương pháp trị mụn cám hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất. Mong các bác sĩ tư vấn, cháu xin cảm ơn!”

( Mai Anh – Bắc Ninh )

>>> Cách trị mụn cám tận gốc.

>>> Cách trị mụn cám cho da nhờn.

Trả lời

Bạn Mai Anh thân mến!

Rất vui và cám ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị mụn cám của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi: “Phương pháp trị mụn cám nào hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Vì sao phương pháp trị mụn cám tự nhiên không hiệu quả cao?

Mụn cám là tình trạng mụn rất nhiều người gặp phải, không giới hạn độ tuổi hay giới tính.

Nhiều bạn lựa chọn phương pháp trị mụn cám đắp mặt nạ tự nhiên với các ưu điểm như thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, quen thuộc, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, phương pháp trị mụn cám này chỉ có thể cải thiện phần nào tình trạng mụn cũng như làm da mềm mại hơn chứ không thể điều trị mụn nhanh chóng, hiệu quả tận gốc được. Chưa kể nhiều trường hợp da còn bị kích ứng, mẩn ngứa, đau rát khi sử dụng mặt nạ không phù hợp.

phuong-phap-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat 1

Các phương pháp trị mụn cám bằng tự nhiên không cho hiệu quả cao

Theo các chuyên gia da liễu, mụn cám không chỉ đơn thuần là những nốt mụn sần sùi nằm trên bề mặt da mà còn có chân mụn ăn sâu vào dưới da. Để loại bỏ mụn cám một cách nhanh chóng, hiệu quả, vừa phải tác động loại bỏ những cồi nhân mụn này, vừa phải làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn việc hình thành nhân mụn đồng thời cung cấp dưỡng chất tăng sức đề kháng cho da. Đây là những tiêu chí mà phương pháp trị mụn cám nhiên không thể đáp ứng được.

Phương pháp trị mụn cám hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất

Để trị mụn cám nhanh nhất, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị mụn cám bằng công nghệ cao. Trong số các phương pháp trị mụn cám hiện nay, công nghệ Oxy-led được đánh giá là phương pháp trị mụn cám tối ưu nhất, vừa cho hiệu quả cao, lại vừa nhanh chóng và an toàn.

phuong-phap-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat 2

Điều trị mụn cám hiệu quả và an toàn bằng công nghệ Oxy Led

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị mụn cám Oxy Led:

  • Oxy Led giúp Trị mụn cám triệt để

Công nghệ Oxy – Led là công nghệ điều trị da hàng đầu hiện nay, đảm bảo trị tận gốc các loại mụn cám cứng đầu nhất. Với ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn, tiêu diệt nguồn sinh sản mụn, giúp loại bỏ mụn cám triệt để.

  • Tuyệt đối an toàn cho làn da trong và sau khi trị mụn

Công nghệ điều trị Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp tới vùng da xung quanh để triệt tiêu mụn mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da lân cận. Chính vì vậy, công nghệ này đảm bảo an toàn, không biến chứng hoặc tác dụng phụ.

  • Điều trị mụn cám và đem lại kết quả vĩnh viễn

Oxy – Led được nghiên cứu và chứng minh có khả năng đem lại kết quả điều trị vĩnh viễn các loại mụn. Thực tế có rất nhiều khách hàng sau liệu trình điều trị mụn tại Xuân Hương đã lấy lại được làn da mịn màng, mụn biến mất vĩnh viễn.

phuong-phap-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat 3

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn cám Oxy Led

  • Đảm bảo không tái phát

Bên cạnh việc triệt tiêu mụn một cách triệt để, Oxy – Led còn cung cấp oxy tươi, collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát sau quá trình điều trị mụn cám.

  • Phù hợp với mọi loại da

Công nghệ Oxy Led sẽ triệt tiêu hoàn toàn mụn mà không hề kích ứng hay mẫm cảm với mọi loại da. Đây cũng chính là lý do khiến công nghệ này ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ trên thế giới.

Với phương pháp trị mụn cám này, chỉ sau một thời gian ngắn, da hết mụn cám triệt để tới 95 – 99%, trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Hiện nay, phương pháp trị mụn cám Oxy-led đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, được rất nhiều khách hàng sử dụng và vô cùng hài lòng với kết quả nhận được.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29Pxy0U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét