Cách làm hết mụn thâm hiệu quả trả lại làn da trắng sáng mịn màng

Cách làm hết mụn thâm nào hiệu quả? Bạn bị mụn thâm, bạn đang loay hoay tìm cách làm hết mụn thâm nhanh chóng mà không biết chọn cách nào? Hãy tham khảo ngay những cách làm hết mụn thâm an toàn, hiệu quả và nhanh chóng dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé!

 

>>>

>>>

 Cách làm hết mụn thâm bằng nguyên liệu tự nhiên

Sau đây là một số cách làm hết mụn thâm với nguyên liệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả tại nhà:

Cách làm hết mụn thâm với gel lô hội

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 1

Cách làm hết mụn thâm bằng gel lô hội

Ứng dụng của gel lô hội luôn được sử dụng trong việc ngăn ngừa những vết thương mới hình thành và giảm mờ các vết sẹo vĩnh viễn. Vì thế, cách làm hết mụn thâm với gel lô hội rất hiệu quả.

Thực hiện cách làm hết mụn thâm: bạn hãy thoa tinh dầu lô hội trực tiếp lên làn da bị mụn thâm nhé. Nếu không có lô hội trực tiếp, bạn có thể thoa gel lô hội trị mụn được bán ở các hiệu thuốc Tây.

 Cách làm hết mụn thâm với nước chanh

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 2

Cách làm hết mụn thâm với nước chanh

Chanh luôn được chị em sử dụng trong việc trị mụn thâm hiệu quả. Các axit có lợi trong nước chanh giúp xóa mờ các vết mụn thâm nhanh chóng đồng thời giúp da trắng sáng, mịn mang.

Cách làm hết mụn thâm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước chanh chà vào vết mụn thâm giúp tẩy các vết sẹo thâm trở nên sáng hơn.

Cách làm hết mụn thâm với tinh dầu oải hương

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 3

Cách làm hết mụn thâm bằng tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương là loại tinh dầu làm đẹp khá quen thuộc. Tinh dầu oải hương cũng có tác dụng trị mụn thâm hiệu quả.

Cách làm hết mụn thâm với tinh dầu oải hương: Bạn có thể áp dụng thoa tinh dầu hoa oải hương trên mụn thâm bằng cách để một quả bóng bông nhúng tinh dầu hoa oải hương. Thực hiện cách làm hết mụn thâm này khoảng 2 lần/ ngày trên các vết mụn thâm.

Cách làm hết mụn thâm với mật ong

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 4

Cách làm hết mụn thâm với mật ong

Mật ong xưa nay đã được coi là “thần dược” làm đẹp rẻ tiền và khá quen thuộc. Mật ong có tác dụng trị mụn thâm hiệu quả.

Cách làm hết mụn thâm với mật ong: Các bạn thoa mật ong nhiều lần trong ngày lên vết mụn thâm. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các mụn thâm nhanh chóng.

 Cách làm hết mụn thâm với dưa chuột

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 5

Cách làm hết mụn thâm với dưa chuột

Dưa chuột là nguyên liệu trị mụn thâm khá quen thuộc và được nhiều chị em áp dụng thành công.

Cách làm hết mụn thâm với dưa chuột: Bạn thoa nước ép dưa chuột vào những nốt mụn thâm và để khô chúng trong 15 phút sau đó mới rửa mặt với nước lạnh. Thực hiện cách làm hết mụn thâm này 2 – 3 lần / tuần để thấy hiệu quả nhất.

Cách làm hết mụn thâm với dầu dừa

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 6

Cách làm hết mụn thâm với dầu dừa

Cũng giống như mật ong, dầu dừa được coi là một “thần dược” làm đẹp hiệu quả. Dầu dừa giúp bạn xóa mờ và đẩy lùi các vết mụn thâm hiệu quả nhanh chóng.

Cách làm hết mụn thâm với dầu dừa: Bạn thoa đều dầu dừa lên các vết mụn thâm kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên cách làm hết mụn thâm này không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết mụn thâm.

Cách làm hết mụn thâm hiệu quả nhất bằng công nghệ Peeling

Để trị mụn thâm hiệu quả nhanh chóng, các bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn thâm Peeling an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang là địa chỉ uy tín áp dụng thành công công nghệ tị mụn thâm hiệu quả này. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội sau:

cach-lam-het-mun-tham-hieu-qua 7

Cách làm hết mụn thâm hiệu quả bằng công nghệ Peeling

  • Điều trị mụn thâm và vết thâm mụn hiệu quả

Điều trị mụn thâm bằng Peeling là sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led. Trong đó tinh chất I peel sẽ đi sâu vào trong da, bóc tách và phân hủy làm mờ dần các vết thâm trên da, còn ánh sáng Led tác động vào da đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen cũng như tế bào mới do đó điều trị triệt để vết thâm do mụn để lại.

  • Vô cùng an toàn cho làn da và cơ thể

Peeling được nghiên cứu và chứng minh là vô cùng an toàn cho làn da sau điều trị mụn thâm. Vì I Peel có thành phần được hình lên từ 100% nguyên liệu thiên nhiên rất thân thiện. Còn ánh sáng Led chỉ tác động trực tiếp lên vùng da thâm không ảnh hưởng đến vùng da lân cận xung quanh. Đặc biệt, sau quá trình điều trị mụn thâm không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

  • Không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi trị mụn thâm bạn có thể sinh hoạt bình thường vì không gây đau rát, không có phản ứng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây chính là ưu điểm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng ở dịch vụ trị mụn thâm cao cấp này.

  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng

Công nghệ điều trị mụn thâm Peeling cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu, khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Sau quá trình trị vết mụn thâm hay điều trị mụn thâm, làn da của bạn được nuôi dưỡng một cách tự nhiên.

The post Cách làm hết mụn thâm hiệu quả trả lại làn da trắng sáng mịn màng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aaVTvS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét